Cách chọn bồn cầu tiết kiệm nước giảm đến 120 nghìn mỗi tháng

Cách chọn bồn cầu tiết kiệm nước giảm đến 120 nghìn mỗi tháng

Cách chọn bồn cầu tiết kiệm nước luôn là băn khoăn của nhiều gia đình, có rất nhiều loại trên thị trường như bồn cầu inax, bồn cầu toto, bồn cầu tiết kiệm diện tích. Nhưng đâu mới là sự lựa chọn bồn cầu tiết kiệm nước đúng đắn cho các hộ gia đình?

Cách chọn bồn cầu tiết kiệm nước

Sau đây là hai cách chọn bồn cầu tiết kiệm nước đơn giản và dễ dàng áp dụng cho tất cả mọi người. Cách đầu tiên chính là chọn bồn cầu nhấn xả hai chế độ kết hợp, dù là bồn cầu inax, bồn cầu toto hay bất kỳ loại bồn cầu nào, bạn cũng nên quan sát nút ấn xả nước có ít và nhiều. Yếu tố này sẽ hỗ trợ gia đình bạn trong quá trình sử dụng, lượng nước đủ để làm sạch, lại tiết kiệm tối đa theo nhu cầu.

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể chọn mua bồn cầu 6 lít hoặc 3 và 4 lít tùy thuộc vào mong muốn, nhưng lời khuyên cho các bạn là nên chọn từ 3-4 lít và vừa đủ.

Image result for bồn cầu 2 nút nhấn

Cách chọn bồn cầu tiết kiệm nước thứ hai chính là chọn những mẫu có kết hợp giữa chậu rửa và bồn cầu. Tuy loại bồn cầu này ít phổ biến tại Việt Nam nhưng nên cân nhắc vì khi lượng nước khi chúng ta rửa tay hoặc sử dụng bên trên sẽ cùng lúc làm sạch bồn cầu bên dưới, vô cùng tiện lợi.

Đây là một sự lựa chọn thông minh cho những hộ gia đình đông thành viên hoặc ở những khu vực khan hiếm về nguồn nước cũng như những tòa chung cư, cao ốc, sinh sống cùng nhiều người khác.

Image result for bồn cầu kết hợp vòi rửa

Ngoài ra, nếu đã mua nhưng vẫn mong muốn bồn cầu tiết kiệm nước cho gia đình, chúng tôi sẽ mách bạn những cách sau đây:

Thực hiện các bước lắp đặt chính xác

Xem thêm:  Tại sao nên chọn gạch Inax cho ngôi nhà của bạn?
Xem thêm:  So sánh sen tắm thường Inax và sen tắm nhiệt độ Inax?

Để bồn cầu inax hay bất cứ loại bồn cầu nào hoạt động tốt cũng cần lắp đặt đúng cách, hãy đảm bảo là bạn có một người am hiểu và lắp đúng chiều, đúng kỹ thuật, mang lại hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng bồn cầu.

Bên cạnh đó, cần chú ý kỹ những điểm để bồn cầu tiết kiệm nước như đường ống nước, không bị lủng hoặc rò rỉ.

Image result for cách lắp bồn cầu

Ý tưởng để biến thành bồn cầu tiết kiệm nước

Một cách mà các bà nội trợ hay sử dụng khi không chọn bồn cầu tiết kiệm nước khi mua, dung tích lên đến 6 lít. Đó chính là chuẩn bị sẵn một chai thủy tinh hoặc chai nhựa chứa đầy nước, sau đó cho vào bồn chứa nước của bồn cầu, lưu ý khi bỏ vào tránh để chai va chạm vào hệ thống hoạt động của bồn như cần gạt hoặc bóng hơi.

Làm theo cách này, bạn sẽ giảm được lượng nước chảy vào bồn chứa mỗi khi bồn cầu inax hoạt động.

Related image

Hy vọng rằng những cách chọn bồn cầu tiết kiệm nước, đặc biệt là bồn cầu inax trên đã giúp các bạn bỏ túi cho mình những kinh nghiệm riêng trong việc lựa chọn bồn cầu, tiết kiệm mỗi tháng hơn 100 nghìn đồng cho gia đình của mình.

 

Xem thêm:  Thương hiệu thiết bị vệ sinh LIXIL INAX có chất lượng, đáng tin không?

Bình luận

bình luận