Thiết bị vệ sinh inax, gạch inax và xu hướng nội thất trong năm 2019

Thiết bị vệ sinh inax, gạch inax và xu hướng nội thất trong năm 2019

Trong năm 2019 này, đâu sẽ là xu hướng thiết kế, bày trí các mẫu nhà vệ sinh tinh tế và sang trọng đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu với các thiết bị vệ sinh inax ngay thôi nào.

 

Nhà vệ sinh năm 2019 cần có những gì?

Không thể thiếu trong một ngôi nhà chính là khu vực vệ sinh, nhà tắm, tuy nhỏ nhưng cũng rất cần được chăm chút và đầu tư để giá trị sử dụng của tổng thể ngôi nhà của bạn tăng lên.

Image result for nhà vệ sinh gạch vân đá

Một trong những loại gạch được kể tên đầu tiên dùng cho nội thất chính là gạch inax, với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, từ năm 1924 và hiện đang dẫn đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất gạch.

 

Trong ngôi nhà hiện đại, phong cách đơn giản nhưng tinh tế trong năm 2019, gạch inax đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời như chống rơi rớt, không bị ẩm mốc, chịu được lực tốt, đặc biệt hơn là chống được tia tử ngoại và các loại hóa chất nói chung.

Image result for nhà tắm gạch inax

Thiết bị vệ sinh inax sẽ phát huy tối đa công năng, nhưng vẫn cần yếu tố này

Xem thêm:  Bí quyết bày trí nhà tắm hiệu quả và đẹp mắt nhất

 

Vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là môi trường xanh, không gian trong lành ngay cả ở khu vực nhà tắm.

 

Chính vì vậy, đi cùng những thiết bị vệ sinh inax, gạch inax ốp tường sẽ là các chậu cây nhỏ, được sắp xếp hài hòa, đưa đến không gian gần gũi với thiên nhiên, hỗ trợ thanh lọc không khí vào ban ngày.

Image result for nhà tắm gạch inax cây cối

Những tính năng cần có của một nhà vệ sinh thời đại mới

 

Chính là khả năng hút ẩm Ecocarat của gạch inax, với công nghệ này, chúng tôi tự tin về việc tự làm sạch, cân bằng độ ẩm cho nhà tắm.

 

Xem thêm:  INAX vinh dự đón tiếp nhiều lãnh đạo đến với triển lãm Vietbuild 2018

Ngoài ra loại gạch này của inax còn có thể giúp các thành viên trong gia đình không còn khó chịu với những mùi khó chịu từ nhà vệ sinh. Khả năng loại bỏ tất cả các mùi cơ thể mùi từ môi trường, đặc biệt các bệnh viện rất tin dùng loại gạch inax này.

 

Với các thiết bị vệ sinh inax, màu nào bắt xu hướng 2019?

 

Màu sắc cũng góp phần quan trọng không kém, với gam màu trắng của gạch hoặc các thiết bị như bồn rửa tay, bồn tắm inax hay các thiết bị vệ sinh inax nói chung sẽ khiến cho không gian thư giãn của bạn trở nên sáng và sang trọng hơn.

 

Ngoài ra, những gạch màu pastel như hồng hoặc xanh sẽ giúp không gian nhà tắm của bạn trở nên năng động, tràn đầy sức sống và sự trẻ trung, thu hút vô cùng khi kết hợp với thiết bị vệ sinh inax trắng.

Image result for màu pastel xanh nhà tắm

Nếu là phái mạnh, bạn sẽ thích hơn nếu nhà vệ sinh được trang trí bằng những tông màu như xanh cổ vịt hoặc xanh dương đen. Sự lịch lãm, mạnh mẽ và đầy sức hút sẽ mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm mới lạ nhất.

Image result for nhà vệ sinh gạch vân đá

Lạ hơn nữa, các bạn có thể chọn cho gia đình những mẫu gạch inax lát tường hoa văn, hoặc những loại có vân đá, đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết bị nhà vệ sinh inax và gạch inax phù hợp cho tổ ấm của mình.

Để có thêm tư vấn nhiệt tình các bạn hãy nhanh tay liên hệ Ngọc Nguyễn : 0988309597

Xem thêm:  Gạch Inax 355/EAC

Bình luận

bình luận