Cách nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng

Cách nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng

Cách nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng

Cách nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng không phải ai cũng có, đặc biệt đối với những người lần đầu tiên mua hoặc tìm hiểu về các thiết bị vệ sinh sẽ dễ lạc vào thế giới của vô vàn thương hiệu cũng như chủng loại sản phẩm và chất liệu.

Chính vì vậy, việc trang bị sẵn sàng kiến thức cũng như những thông tin căn bản về sản phẩm là không thể thiếu, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được những điều đó các bạn nhé.

  1. Lưu ý về địa chỉ của cửa hàng

Tùy thuộc vào từng thương hiệu sẽ có hệ thống cửa hàng phân phối khác nhau, nhưng trên hết bạn nên chọn các showroom lớn hoặc được người thân, bạn bè giới thiệu đến, ở các thành phố lớn thì hàng giả, hàng nhái còn nhiều hơn so với nông thôn.

Image result for showroom inax

Image result for logo trên sản phẩm inax

  1. Về chất lượng sản phẩm

Sau khi xem xét và chọn bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần kiểm tra giấy chứng nhận cũng như các giấy tờ liên quan về bảo hành sản phẩm, tem chống hàng giả cũng như bên ngoài của sản phẩm.

Nếu sản phẩm được phủ bên ngoài bằng lớp vật liệu bóng, phẳng và đẹp, kèm theo đó là tên nhà sản xuất, hãng được in chìm.

Image result for bathroom

Bên cạnh đó, cũng có một số yếu tố khác có thể kiểm tra như độ hút ẩm của sản phẩm nhỏ hơn 0.5% hoặc 1%, không có gợn sóng trên bề mặt men hoặc chịu được tải trọng từ 3kg trở lên,…

  1. Những linh kiện đi kèm

Đa số các thiết bị giả hoặc nhái sẽ đưa linh kiện không đồng nhất, chính vì vậy bạn cần kiểm tra kỹ. Nhưng hiện nay, một số sản phẩm sẽ được sản xuất trong nước, các linh kiện sẽ cần nhập khẩu từ nước ngoài, bạn cũng nên biết điều này để hỏi kỹ người tư vấn bán hàng ngay nhé.

Image result for bathroom

  1. Làm thế nào để phân biệt được thiết bị cao cấp và kém chất lượng

Chính là dựa vào sự tỉnh táo cũng như kiến thức về sản phẩm trong suốt những bài chia sẻ của chúng tôi. Một số nội dung chỉ xuất hiện ở các sản phẩm kém chất lượng như

Logo: những thiết bị vệ sinh chính hãng, logo sẽ được in rõ ràng, sắc nét và thường là in chìm, có tem được in trên sản phẩm sẽ là noi ghi đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật cũng như nơi sản xuất của sản phẩm.

Image result for logo trên sản phẩm inax

Hàng chính hãng luôn đi kèm những giấy tờ như giấy bảo hành, giấy hướng dẫn sử dụng.

Một điểm cần lưu ý nữa chính là sự đồng bộ từ chất liệu của các phụ kiện đến sản phẩm chính như màu men, bề mặt thiết kế,…

Trên đây là những thông tin cần thiết để các bạn có thể lựa chọn được những thiết bị vệ sinh cho gia đình của mình, hi vọng rằng các bạn đã nhớ được những lưu ý nổi bật để tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái.

Xem thêm:  Thiết kế phòng tắm nhỏ thông thoáng và tiện nghi

Bình luận

bình luận