3 công nghệ của bồn cầu INAX nổi bật mọi thời đại

3 công nghệ của bồn cầu INAX nổi bật mọi thời đại

Bồn cầu INAX là  thiết bị vệ sinh được tin dùng trong suốt nhiều năm trên toàn thế giới. Để làm được điều đó, INAX đã liên tục phát minh công nghệ. Giúp thay đổi không gian phòng tắm từ những nhu cầu vệ sinh nhỏ nhất. Những phát minh của INAX tiếp tục tạo ra tầm ảnh hưởng trên toàn cầu.

Các công nghệ nổi bật là một trong những yếu tố tạo nên chất lượng của sản phẩm bồn cầu INAX. Hãy cùng điểm qua một số công nghệ hiện đại của bồn cầu INAX nhé!

1. Công nghệ AQUA CERAMIC

Bồn cầu INAX nổi tiếng với slogan “100 năm trắng sạch”. Với công nghệ men sứ AQUA CERAMIC “100 năm trắng sạch” là điều hoàn toàn có thể. AQUA CERAMIC là lớp men sứ có tính siêu ưa nước được phủ ngoài các thiết bị vệ sinh bằng sứ INAX.

Nguyên liệu Aqua Ceramic là một bước ngoặt trong lịch sử của sứ. Ưu điểm của bồn cầu INAX được ứng dụng công nghệ hiện đại này là giúp giảm khả năng bám bẩn, ngăn ngừa hình thành vệt cặn nước, giảm khả năng trầy xước, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Xem thêm:  Khuyến mãi khủng nhất trong năm 2018 cho tất cả các sản phẩm inax

Vậy nên việc vệ sinh bồn cầu cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Các vết bẩn cứng đầu dễ dàng bị cuốn trôi chỉ với một lần xả nước.

Nguyên liệu Aqua Ceramic là một bước ngoặt trong lịch sử của sứ

Với công nghệ bồn cầu Inax – Aqua Ceramic, dù các vết bẩn có cứng đầu đến mấy thì khi tiếp xúc với nước cũng đều bị rửa trôi. Do đó, bạn không cần phải lo lắng bồn cầu sẽ xuất hiện các vết ố vàng đọng lại. Vẻ trắng sáng của sứ có thể kéo dài theo thời gian.

2. Công nghệ PROGUARD

Công nghệ hiện đại PROGUARD khiến cho nước không dính vào bề mặt, ngăn chặn việc hình thành các vết ố do cặn khoáng là một kỹ thuật độc đáo của bồn cầu INAX.

Vết ố là do các chất bám giống như các hạt cặn đá hình thành trên bề mặt thiết bị sứ vệ sinh. Nếu không làm sạch thì sẽ hút thêm càng nhiều tạp chất trở thành các vết cứng đầu. Công nghệ ưu việt này giúp ngăn ngừa vết bám bẩn và silic có trong nước bám vào bề mặt sứ cũng như hạn chế tối đa việc hình thành các vết ố trên bề mặt.

Xem thêm:  Nhưng mẫu vòi cảm ứng INAX nên có trong nhà

Đây là công nghệ được người tiêu dụng đặc biệt yêu thích. Vì giúp tiết kiệm được thời gian, công sức cọ rửa bồn cầu, đem lại không gian sống luôn sạch.

Công nghệ hiện đại PROGUARD ngăn chặn việc hình thành các vết ố

Công nghệ Proguard là một trong những công nghệ mang tính đột phá được ứng dụng trên bề mặt sứ bồn cầu INAX. Với công nghệ hiện đại này, vết bẩn khó bám vào bề mặt bồn cầu. Vì vậy chỉ cần một lực tác động nhỏ thì vết bẩn có bám cũng dễ bị cuốn trôi đi.

3. Công nghệ xả ECO-X tích hợp công nghệ tiết kiệm nước ECO4.5

Công nghệ xả ECO-X tích hợp công nghệ tiết kiệm nước ECO4.5 giúp đảm bảo chiếc bồn cầu INAX có tính năng xả nước cực mạnh. Nhưng vẫn có thể tiết kiệm nước tối đa cho gia đình bạn.

ECO-X cũng là một trong các công nghệ bồn cầu Inax tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này có hiệu quả cao nhờ hệ thống 2 cửa xả tạo đường nước xoáy mạnh mẽ. Giúp xả trôi các vật thể chỉ trong 1 lần gạt nhưng lại không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Xem thêm:  Có nên sử dụng chậu rửa âm bàn không?

Công nghệ bồn cầu INAX tiên tiến loại bỏ các đường gần trên bề mặt sứ của thân bồn câu, vòng xả nước không cong gập. Điều này khiên việc lau chùi dễ dàng hơn rất nhiều!

Đảm bảo chiếc bồn cầu INAX có tính năng xả nước cực mạnh những vẫn tiết kiệm nước tối đa

Nhờ tích hợp thêm công nghệ ECO4.5 tiết kiệm nước mà trong quá trình sử dụng lượng nước đã được giảm xuống đáng kể. Bồn cầu Inax chỉ cần sử dụng khoảng 4.5 lít nước cho 1 lần xả đại. Do đó, có thể giúp các bạn tiết kiệm lượng nước sử dụng nhiều hơn. Cùng đó mang lại giá trị kinh tế và góp phần vào bảo vệ môi trường.

Có thể nói công nghệ nổi bật của bồn cầu INAX là khởi nguồn các công nghệ mang tính đột phá toàn cầu. Ngoài việc đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, giá cả hợp lý. Thì chất lượng sản phẩm là điều gây ấn tượng với người tiêu dùng. Sử dụng bồn cầu INAX chính là lựa chọn thông minh giúp mang lại chất lượng sống được đảm bảo toàn diện.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận