3 mẹo chọn bồn cầu tiết kiệm nước lên hơn 100K mỗi tháng

3 mẹo chọn bồn cầu tiết kiệm nước lên hơn 100K mỗi tháng

Tiết kiệm nước luôn là “bài toán nan giải” mỗi khi bạn có ý định sắm cho gia đình 1 chiếc bồn cầu mới. Hầu hết với loại bồn cầu dội nước tự động hiện nay, nước xả ra khá nhiều, khó kiểm soát. Chính vì vậy, trong bài viết này thietbivesinhinax.com sẽ chỉ ra 3 mẹo chọn bồn cầu tiết kiệm nước lên hơn 100K mỗi tháng cho gia đình.

bon-cau-inax-tiet-kiem-nuoc

1. Chọn bồn cầu nhấn xả hai chế độ

Cách đầu tiên chính là chọn bồn cầu nhấn xả hai chế độ kết hợp. Dù là bồn cầu Inax, bồn cầu Toto hay bất kỳ loại bồn cầu nào. Bạn cũng nên quan sát nút ấn xả nước có ít và nhiều. Yếu tố này sẽ hỗ trợ gia đình bạn trong quá trình sử dụng, lượng nước đủ để làm sạch, lại tiết kiệm tối đa theo nhu cầu.

bon-cau-inax

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể chọn mua bồn cầu 6 lít hoặc 3 và 4 lít tùy thuộc vào mong muốn. Tuy nhiên lời khuyên cho các bạn là nên chọn loại 3-4 lít là quá hoàn hảo.

2. Mẫu bồn cầu kết hợp chậu rửa và bồn cầu

Nghe có vẻ lạ nhưng nó có thật đấy! Tuy loại bồn cầu này không phổ biến tại Việt Nam. Nhưng nếu sở hữu được mẫu bồn cầu này thì việc tiết kiệm trên 100K hóa đơn nước mỗi tháng là chuyện hoàn toàn dễ dàng.

Xem thêm:  Tân trang nhà tắm với bàn cầu bàn cầu INAX S200 ACT-902

bon-cau-inax

Chúng ta có thể tận dụng phần nước rửa tay hoặc sử dụng bên trên cùng lúc sẽ làm sạch bồn cầu. Cực kì tiện lợi và tiết kiệm nước. Đây là một sự lựa chọn thông minh cho những hộ gia đình đông thành viên. Hoặc ở những khu vực khan hiếm về nguồn nước cũng như những tòa chung cư, cao ốc, sinh sống cùng nhiều người khác.

Xem thêm:  Những thiết bị vệ sinh và phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm hiện nay

3. Tips đặc biệt

Ngoài ra, nếu đã mua nhưng vẫn mong muốn bồn cầu tiết kiệm nước cho gia đình, chúng tôi sẽ mách bạn những cách sau đây

Thực hiện các bước lắp đặt chính xác

Chỉ cần lắp đặt đúng cách, thì bất cứ bồn cầu Inax hay bất cứ loại bồn cầu nào cũng sẽ hoạt động tốt. Tuy nhiên để lắp đặt chính xác thì bạn cần đảm bảo đủ am hiểu, lắp đúng chiều, đúng kỹ thuật. Lúc đó chắc chắn bồn cầu nhà bạn sẽ sử dụng được lâu dài mà không xảy ra bất cứ vấn đề nào cả.

Bên cạnh đó, cần chú ý kỹ những điểm để bồn cầu tiết kiệm nước như đường ống nước, không bị lủng hoặc rò rỉ.

Image result for cách lắp bồn cầu

Ý tưởng để biến thành bồn cầu tiết kiệm nước

Khi lỡ mua loại bồn cầu chỉ có 1 chế độ xả, dung tích lên đến 6 lít thì đây là cách mà các bà nội trở hay làm. Chuẩn bị sẵn một chai thủy tinh hoặc chai nhựa chứa đầy nước, cho vào bồn chứa nước. Lưu ý lúc bỏ vào chúng ta tránh để chai a chạm vào hệ thống hoạt động của bồn như cần gạt hoặc bóng hơi nhé!

Xem thêm:  Những ưu điểm tuyệt vời của bồn cầu Inax

Chỉ cần làm theo cách này, mỗi tháng bạn sẽ giảm được lượng nước chảy vào bồn chứa mỗi khi bồn cầu Inax hoạt động. 

Hy vọng với 3 mẹo này, bạn có thể bỏ túi riêng kinh nghiệm lựa chọn bồn cầu tiết kiệm nước hiệu quả. Nếu cần TƯ VẤN MIỄN PHÍ, liên hệ cho chúng tôi

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

 

Bình luận

bình luận