Bí quyết chọn bồn tắm INAX thích hợp phải biết ngay

Bí quyết chọn bồn tắm INAX thích hợp phải biết ngay

Bí quyết chọn bồn tắm INAX ưng ý, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình luôn mất khá nhiều thời gian. Trong bài viết lần này, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết để xác định được đâu là chiếc bồn tắm có chức năng, kiểu dáng cũng như giá thành phù hợp với gia đình mình.

  1. Xác định kích thước

Đầu tiên cần xác định được nhu cầu của gia đình bạn và không gian có thể đặt được bồn tắm. Nếu phòng tắm nhà bạn không quá rộng, bạn nên chọn loại có chiều sâu, điều này giúp bạn có đủ lượng nước để sử dụng, thay cho việc bồn rộng.

Related image

Bên cạnh đó, lựa chọn loại bồn có góc vuông sẽ khiến chiếc bồn vừa vặn với các góc của tường, giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoảng không gian nữa. Cụ thể, những loại từ 1,35 đến 1,5 m là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm:  Cách sắp xếp nhà bếp cho chung cư ai cũng cần biết ngay!

Related image

  1. Xác định khoản tiền có thể chi trả

Sau khi biết được kích thước, bạn cần nắm rõ mức giá mà gia đình có thể chi trả, nếu hình thức bên ngoài không quá cầu kỳ, giá thành cũng khá hợp lý. Nếu những loại có lắp đặt vòi sen đi kèm hoặc kết nối với thiết bị phát nhạc sẽ có giá cao hơn nhiều.

Số lượng người trong gia đình cũng là yếu tố quan trọng, bởi thiết kế của những dạng truyền thống sẽ dành cho từ 1-2 người.

  1. Thẩm mỹ

Đây hẳn là yếu tố nảy lên đầu tiên trong suy nghĩ của bạn khi nhìn một sản phẩm, nhưng tốt nhất chúng ta nên xem xét sau khi đã chắc chắn được hai yếu tố phía trên.

Xem thêm:  Inax khẳng định giá trị thương hiệu toàn cầu

Image result for các loại bồn tắm inax

Với những khách hàng yêu thích sự mới lạ, đổi mới sẽ có những mẫu bồn tắm bằng đá, hoa văn và họa tiết cực kỳ độc đáo. Tuy vậy, bạn cũng cần xem xét kỹ yếu tố an toàn, nhiều loại bồn tắm khá cao nên sẽ nguy hiểm khi di chuyển, tốt hơn hết, bạn chuẩn bị bậc thang để thuận tiện hơn.

Image result for các loại bồn tắm inax đá

  1. Những loại bồn tắm được ưa chuộng

Bồn tắm thường: được thiết kế đơn giản và không có những thiết bị đi kem như vòi sen hay hệ thống massage và sục thủy hay sục khí.

Bồn tắm massage: Loại này sẽ đầy đủ hơn vì hội tụ nhiều chức năng như thiết bị cấp nước nóng lạnh và hệ thống bơm tăng áp giúp việc bơm massage dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí.

Xem thêm:  Bàn cầu 1 khối inax AC-939VN giảm giá chỉ bằng bàn cầu 2 khối

Related image

Bồn tắm sục massage: giống như bồn tắm massage nhưng được nâng cấp thêm hệ thống sục khí và sục thủy để hỗ trợ cơ thể tăng cường sự lưu thông, giúp tuần hoàn máu tốt hơn. Đây chính là một biện pháp được các bác sĩ khuyên thực hiện trong các quá trình trị liệu chữa bệnh.

Image result for các loại bồn tắm inax massage sục khí

Hi vọng rằng những thông tin về cách chọn cũng như các loại bồn tắm INAX đã giúp các bạn hiểu hơn được phần nào chức năng cũng như cách chọn được bồn tắm phù hợp cho gia đình của mình.

Bình luận

bình luận