Các thiết kế chậu rửa thanh lịch sang trọng đáng mua năm 2023

Các thiết kế chậu rửa thanh lịch sang trọng đáng mua năm 2023

Nhu cầu của người tiêu dùng đã đa dạng hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu như trước đây, nhu cầu của họ chỉ cần một chiếc chậu rửa mặt nhỏ gọn, bền, sạch sẽ cho không gian nhà vệ sinh. Chỉ còn 2 tháng là 2023, khi càng ngày nhu cầu về “cái đẹp” càng tăng cao. Vậy một chiếc chậu rửa mặt có kiểu dáng thiết kế thanh lịch, sang trọng là sự lựa chọn đáng mua hàng đầu.

1. Các thiết kế trên thị trường

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chậu rửa khác nhau dành phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Những mẫu thiết kế đa dạng phù hợp với từng kiểu không gian nhà vệ sinh. Thiết kế phổ biến nhất là các mẫu chậu rửa âm bàn, đặt bàn, treo tường,… với nhiều kiểu dáng khác nhau.

  • Chậu rửa âm bàn: Có thiết kế đặt chìm vào trong lòng bàn. Do vậy mà không để lộ ra vành mặt ngoài của bồn rửa. Giúp không gian nhà vệ sinh trông thông thoáng hơn, lại dễ dàng lau chùi.
"<yoastmark

Thiết kế âm bàn giúp không gian nhà vệ sinh trông gọn gàng hơn

  • Chậu rửa đặt bàn: Có thiết kế được đặt nổi hoàn toàn trên bề mặt bàn đá hoặc gỗ. Kiểu dáng của chúng có phần hiện đại phù hợp với mọi phong cách và rất dễ để lau chùi.
Chậu rửa mặt đặt bàn

Thiết kế đặt bàn hiện đại phù hợp mọi phong cách

  • Chậu rửa treo tường: Có thiết kế được gắn trực tiếp vào tường hoặc có chân đứng. Được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình. Chúng phù hợp với mọi loại không gian. Nhưng lại khó lau chùi ở phần chân đứng hoặc ống dẫn nước bên dưới.
chau-rua-mat-treo-tuong-inax

Thiết kế giúp tiết kiệm diện tích nhà tắm

2. Những thiết kế phù hợp với diện tích nhà vệ sinh

Để phục vụ cho những không gian nhà vệ sinh nhỏ, ta có mẫu chậu rửa hình tròn, hình bán nguyệt. Được thiết kế ôm trọn, bo góc tròn mềm mại nên có thể đặt ngay góc phòng vô cùng tinh tế. Nên sử dụng kiểu dáng treo tường để có thể tiết kiệm được không gian tối đa.

Thiết kế chậu rửa phù hợp không gian nhà tắm nhỏ

Với không gian nhà vệ sinh lớn, bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu chậu rửa tùy ý thích. Những mẫu thiết kế được gợi ý cho bạn là kiểu chậu rửa đặt bàn hay âm bàn liền tủ liện dụng. Thiết kế này cho phép bạn có không gian đựng các vật dụng bên dưới. Căn phòng vệ sinh nhà bạn sẽ trông thật thu hút với kiểu thiết kế thanh lịch này.

Xem thêm:  Bỏ túi cách tẩy trắng lavabo cực hiệu quả
Xem thêm:  Các loại chậu rửa (lavabo) Inax? Mua chậu rửa Inax chính hãng ở đâu?

3. Chất liệu chậu rửa phong phú

Thông dụng nhất là các thiết kế chậu rửa có chất liệu men sứ, màu trắng sứ giữ được độ sáng bóng trong nhiều năm sử dụng. Chất liệu này phù hợp hầu hết với các kiểu không gian nhà vệ sinh. Với màu trắng sứ, sản phẩm mang đến vẻ đẹp thanh lịch, mềm mại, dịu dàng rất sang trọng.

Xem thêm:  Mách nhỏ các cách hack phòng tắm 3m2 trở nên thông thoáng

Một chất liệu nữa cũng rất được ưa thích hiện nay đó là chậu rửa có chất liệu đá tự nhiên. Với thiết kế này, nhà vệ sinh nhà bạn trông sẽ rất có gu đấy!

Để khoe trọn chất liệu độc đáo, chậu rửa thường được ưu tiên sử dụng loại đặt bàn hoặc treo tường. Chất liệu đá tự nhiên mang lại vẻ đẹp có một chút cổ điển. Nhưng cũng không kém phần tinh tế cho không gian nhà vệ sinh nhà bạn đâu nha!

Chất liệu đá tự nhiên mới lạ tạo phong cách độc đáo cho nhà vệ sinh

Ngoài ra cũng còn rất nhiều chất liệu khác như kim loại vàng, đồng,… cho người tiêu dùng chọn lựa.

Bài viết trên đã đưa ra những gợi ý về những thiết kế chậu rửa thanh lịch, sang trọng. Để các bạn có thể thiết kế một không gian nhà vệ sinh tinh tế phù hợp với ý thích. Hy vọng những thông tin được chia sẻ có ích đến tất cả các bạn!

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận