Cách chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình bạn không thể bỏ qua

Cách chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình bạn không thể bỏ qua

Cách chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình, số tiền hiện có và nhu cầu sử dụng là giai đoạn vô cùng khó khăn và tốn nhiều thời gian suy nghĩ của các hộ gia đình.

Vậy những yếu tố nào được chọn làm tiêu chí cho các thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Những loại thiết bị vệ sinh bán trên thị trường hiện nay

Image result for thiết bị vệ sinh inax

Nhìn chung có những loại thiết bị vệ sinh phổ biến nhất như bồn tắm, bồn cầu, bồn rửa tay hoặc vòi sen,…Nếu trước đây chỉ có từ một đến hai chất liệu thì hiện nay, với sự phát triển không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của con người, các thiết bị vệ sinh đã đa dạng hơn về chất liệu.

  1. Chất liệu sứ
Xem thêm:  5 sai lầm hàng đầu trong việc cải tạo phòng tắm (và cách khắc phục)

Phổ biến nhất không thể không nhắc đến sứ, chắc hẳn cũng là loại được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chi phí hợp lý, sạch sẽ, thể hiện được sự sang trọng và hơn hết là các thương hiệu trong nước cũng khá nhiều.

Image result for thiết bị vệ sinh inax

Tiêu chí để chọn được thiết bị vệ sinh bằng sứ ưng ý chính là độ sáng độ sạch, lưu ý hạn chế những loại có nhiều họa tiết vì sẽ khiến bụi bẩn bám và khó vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Một trong những thương hiệu uy tín được đa số khách hàng lựa chọn hiện nay chính là INAX, với nhiều chủng loại sản phẩm cùng các mức giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Image result for thiết bị vệ sinh inax

  1. Thiết bị vệ sinh bằng đá nhân tạo hoặc đá tự nhiên

Với ưu điểm là có những đường nét, vân đá thể hiện được sự sang trọng, bắt mắt đối với phòng tắm hoặc nhà vệ sinh, đá vẫn luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu khi khách hàng tìm mua.

Xem thêm:  Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh không thể bỏ qua (P1)

Related image

Nhưng bạn cũng cần lưu ý, đối với những loại đá tự nhiên nếu không được phủ bề mặt một cách cẩn thận sẽ dễ bị thấm hút nước và dễ vỡ khi va chạm.

Image result for thiết bị vệ sinh bằng đá

Với đá nhân tạo sẽ dễ dàng thiết kế nhiều kiểu dáng cũng như kích thước của các thiết bị vệ sinh vì kết cấu gồm 70% bộ đá và 30% keo resin gốc polymer với vai trò là chất kết dính.

  1. Tiêu chí chung để chọn lựa

Phù hợp

Đầu tiên xác định được nhu cầu của gia đình bạn cần những loại thiết bị vệ sinh có tính năng gì, chức năng nào bắt buộc phải có và có những loại giá nào để chọn lựa.

Xem thêm:  Làm thế nào để làm sạch bồn cầu và các thiết bị vòi xịt vệ sinh đúng cách?

Tiết kiệm nước

Tiêu chí khá quen thuộc với các hộ gia đình chính là tiết kiệm nước từ đó giảm được chi phí hằng tháng.

Thẩm mỹ và khả năng tự làm sạch

Hai yếu tố này nên được so sánh cùng lúc để tránh tình trạng bạn quá thích một sản phẩm nhưng việc vệ sinh thì khá phức tạp sẽ dễ khiến bạn gặp rắc rối về lâu dài nếu có mùi hôi khó chịu.

Cách chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình của bạn không hề khó phải không nào, hi vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp có thể giúp các bạn chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý cho ngôi nhà của mình.

 

Bình luận

bình luận