Mách bạn những kinh nghiệm cần biết khi chọn mua bồn cầu INAX

Mách bạn những kinh nghiệm cần biết khi chọn mua bồn cầu INAX

Bạn vừa có một căn nhà nhưng chưa biết chọn loại bồn cầu nào phù hợp. Có quá nhiều loại bồn cầu hiện nay khiến bạn phân vân, bối rối chưa thể đưa ra quyết định. Điều này đã dẫn đến việc khách hàng mua trúng những sản phẩm kém chất lượng, nhanh hỏng. Nhìn thấy được khó khăn mà người mua hàng gặp phải, INAX ở đây để giới thiệu một số kinh nghiệm chọn bồn cầu INAX bạn cần phải biết.

Tổng quan các loại bồn cầu

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu treo tường,… Vì thế, chúng ta cần tìm hiểu và nghiên cứu kĩ trước khi đưa ra quyết định mua hàng của mình.

Tổng quan một số loại bồn cầu

Tổng quan một số loại bồn cầu

Lựa chọn bồn cầu INAX phù hợp với nhu khách hàng

Mỗi sản phẩm bồn cầu được thiết kế đều có những tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn đơn giản, không cần quá nhiều tính năng thì nên chọn những loại bồn cầu không có quá nhiều bộ phận. Nếu gia đình có người lớn tuổi, phụ nữ có thai, trẻ em thì nên chọn những loại bồn cầu thông minh với các tính năng hiện đại, thông minh. Những chức năng được thiết lập sẽ giúp các thành viên thuận tiện hơn trong việc sử dụng nhà tắm.

Bồn phải phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Bồn phải phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Lựa chọn bồn cầu dựa vào kích thước

Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm mà người tiêu dùng sẽ lựa chọn kích thước bồn tắm khác nhau. Kích thước bồn là yếu tố quan trọng giúp phòng tắm trở nên hài hòa hơn. Đặc biệt nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích không lớn, việc lựa chọn kích thước phù hợp càng quan trọng. Theo ý kiến chuyên gia, bồn cầu hiện đại có chiều cao lý tưởng từ 17 đến 19 inch. Lưu ý là phải cộng thêm vòng ghế nếu có thêm chiều cao khoảng 1.7 đến 2.5 cm.

Kích thước là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ phòng tắm

Kích thước là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ phòng tắm

Lựa chọn bồn cầu dựa vào chất liệu

Ngoài thiết kế đa dạng thì chất liệu cũng là vấn đề mà người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều nguyên vật liệu, từ bình dân đến cao cấp như: sứ, đá tự nhiên, granite, inox, kính,…đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau.

Xem thêm:  Kinh nghiệm chọn thiết bị vệ sinh không thể bỏ qua (P2)

Tuy nhiên, sứ vẫn được ưu chuộng hơn cả bởi trọng lượng vừa phải, màu sắc phong phú. Dễ lau chùi, vệ sinh và có giá thành hợp lý so với những nguyên liệu khác.

Xem thêm:  Ưu nhược điểm của bồn cầu một khối và bồn cầu hai khối

Những chất liệu còn lại như các loại đá tự nhiên và kính tuy mang tính thẩm mỹ cao và nâng tầm đắng cấp không gian nhưng lại có giá thành rất cao. Còn chất liệu inox tuy có đặc điểm là nhẹ, sạch sẽ, dễ vệ sinh, giá thành rẻ nhưng lại không có tính thẩm mỹ cao. Việc dùng inox sẽ khiến phòng tắm của bạn trở nên thô, hạ thấp thẩm mỹ và sang trọng của phòng tắm. Vì thế ít nhà sản xuất nào chọn inox làm nguyên liệu để sản xuất bồn cầu.

Lựa chọn đúng mẫu bồn cầu sẽ giúp phòng trở nên rộng rãi hơn

Lựa chọn đúng mẫu bồn cầu sẽ giúp phòng trở nên rộng rãi hơn

Lựa chọn bồn cầu INAX với men Aqua Ceramic

Đa số các thương hiệu bồn cầu có tiếng hiện nay đều sử dụng chất liệu men sứ Aqua Ceramic với độ bóng sáng, tính năng tuyệt vời và khả năng chống bám bẩn vượt trội. Để nhận biết được men sứ Aqua Ceramic, bạn chỉ cần dùng tay và mắt thường để thử độ bóng mịn của loại sứ cao cấp này. Nếu cảm giác thô rát và gai tay, tức là lớp men của chiếc bồn cầu đó chưa đạt yêu cầu. Bạn dùng hãy yên tâm khi tất cả loại bồn cầu INAX đều áp dụng công nghệ Aqua Ceramic hiện đại. Đảm bảo độ bền, sạch, bóng, mịn cho bồn cầu.

Xem thêm:  Bàn cầu 1 khối hay 2 khối là lựa chọn thông minh cho nhà vệ sinh

 

Dựa vào kiểu xả của bồn cầu INAX

Hiện nay bồn cầu có 2 kiểu xả nước. Mỗi kiểu xả cho ra lượng nước và khả năng làm sạch bồn cầu khác nhau. Cụ thể:

+ Bồn cầu xả áp lực: ưu điểm là làm sạch nhanh chóng, hiệu quả. Nhược điểm là gây tiếng ồn và giá thành cao.

+ Bồn cầu xả trọng lực: Loại bồn cầu này sử dụng trọng lực để xả các chất thải bằng cách nhấn hoặc giật tay để nâng van và nước sẽ chảy xuống.

Kiểu xả ảnh hưởng đến lực nước của bồn cầu

Kiểu xả ảnh hưởng đến lực nước của bồn cầu

Lựa chọn những thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng bồn cầu chất lượng cao. Bồn cầu INAX không những được tin dùng vì chất lượng đảm bảo mà còn có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với ưu điểm đa dạng về mẫu mã, thiết kế, giá cả, INAX luôn nắm trong top thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt nhất hiện nay. Đến với INAX, bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc và bảo hành sản phẩm từ A đến Z. Bạn dùng hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm của nhà INAX.

Bồn cầu INAX luôn được tin tưởng lựa chọn

Bồn cầu INAX luôn được tin tưởng lựa chọn

 

Trên đây là một số tiêu chí bạn cần lưu ý khi chọn mua bồn cầu cho gia đình. Đến với INAX, bạn không cần phải nhớ tất tần tật những tiêu chí trên. Đội ngũ INAX đảm bảo 100% chất lượng, quá trình và bảo hành cho gia đình bạn.

Bình luận

bình luận