Thiết bị vệ sinh mang phong cách hiện đại có gì đặc biệt?

Thiết bị vệ sinh mang phong cách hiện đại có gì đặc biệt?

Cũng như thời trang, phong cách xây dựng ngày càng đa dạng trong thời đại hiện nay. Điều đó cho thấy nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng đã phát mạnh mẽ. Không những với áo quần, nhà cửa, mà không gian nhà tắm cũng dần được họ quan tâm, chăm chút hơn. Theo khảo sát, phong cách xây dựng cho nhà tắm được ưa chuộng nhất hiện nay là hướng hiện đại, sang trọng. Vậy thì, thiết bị vệ sinh trong nhà tắm mang phong cách hiện đại có gì đặc biệt?

1. Thiết bị vệ sinh: Bồn tắm

Bồn tắm là thiết bị vệ sinh được đánh giá là không quá cần thiết cho không gian nhà tắm. Tuy nhiên với người tiêu dùng – đặc biệt là những ai ưa thích sự thư giãn thì bồn tắm là nơi họ thả mình, thả luôn cả những mỏi mệt. Nếu không gian nhà tắm nhà bạn có diện tích rộng, hãy trải nghiệm cảm giác thư thái mà bồn tắm nằm mang lại.

bon-tam-inax

Bồn tắm giúp không gian nhà tắm thêm hiện đại

Và nếu điều kiện tài chính cho phép, bồn tắm massage là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. Thiết bị vệ sinh bồn tắm massage hiện đại sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt diệu nhất!

bon-tam-inax

Bồn tắm Massage giúp thư giãn sâu hơn

Còn nếu nhà tắm của bạn chỉ có diện tích khiêm tốn? Bồn tắm đứng với các vách kính trong suốt là thiết bị vệ sinh vô cùng hợp lý. Các vách kính trong suốt mang lại hiệu ứng xuyên thấu, không gây cảm giác chật chội.

Bồn tắm đứng giúp phân khu các không gian Rửa – Cầu – Tắm

Bồn tắm tạo nên không gian riêng tư, phân khu nhà tắm của bạn thành các không gian rửa – cầu – tắm riêng biệt. Mang đến nét đặc trưng của phong cách hiện đại cho nhà tắm của bạn.

Xem thêm:  Bàn cầu 1 khối hay 2 khối là lựa chọn thông minh cho nhà vệ sinh

2. Thiết bị vệ sinh: Chậu rửa

Bởi vì đặc trưng của nhà tắm mang phong cách hiện đại là thiết kế phân khu. Chậu rửa là thiết bị vệ sinh cần có cho không gian nhà tắm nhà bạn. Tùy kích thước của nhà tắm mà bạn có thể lựa chọn những loại chậu rửa khác nhau.

Với kích thước nhà tắm lớn, bạn có thể lựa chọn loại chậu rửa âm bàn hoặc đặt bàn mang đến không gian ngắn nắp, gọn gàng. Còn với kích thước nhà tắm nhỏ thì chậu rửa treo tường vừa tiết kiệm được không gian vừa tiện lợi trong việc lau dọn.

bon-tam-inax

Chậu rửa mặt trong nhà tắm mang phong cách hiện đại

Kiểu dáng, chất liệu của thiết bị vệ sinh chậu rửa cũng vô cùng đa dạng. Tùy vào tính thẩm mỹ của người tiêu dùng mà họ có thể lựa chọn theo sở thích. Phần lớn chất liệu được ưa chuộng là loại được làm từ men sứ và đá nhân tạo vì tính bền và sáng bóng lâu dài.

Xem thêm:  Gạch inax, thiết bị vệ sinh inax giảm ngay 25% cho các dự án

3. Thiết bị vệ sinh: Bàn cầu

Bàn cầu là thiết bị vệ sinh dường như vô cùng cần thiết. Có rất nhiều mẫu mã được ra đời để phục vụ cho tính thẩm mỹ của người tiêu dùng khi họ ngày càng ” yêu cái đẹp” hơn.

Để phù hợp với nhà tắm mang phong cách hiện đại thì những thiết kế bồn cầu liền khối nên được ưu tiện lựa chọn. Với thiết kế đơn giản liền khối bàn cầu sẽ mang đến sự đơn giản đến tinh tế nhất cho nhà tắm.

bon-cau-inax

Bồn cầu liền khối được thiết kế đơn giản mang lại sự tinh tế

Tùy sở thích mà người tiêu dùng có thể lựa chọn thiết kế bàn cầu 1 khối, 2 khối, hay treo trường. Nhưng để phong cách hiện đại càng trở nên “hiện đại” hơn thì bàn cầu treo tường là đề xuất hàng đầu bởi nét tinh tế và sự nhỏ gọn mà chúng mang lại.

Bàn cầu treo tường tinh tế

4. Các thiết bị vệ sinh khác (sen tắm, gạch,…)

Sen tắm, vòi xịt cũng là thiết bị vệ sinh cần có trong nhà tắm mang phong cách hiện đại. Các thiết bị này vừa giúp tiết kiệm nước hơn so với cách chứa nước trong xô chậu truyền thống. Vừa làm đẹp cho không gian nhà tắm hiện đại. Nên lựa chọn loại sen tắm có chất liệu Inox cao cấp để tránh bị rỉ sét trong quá trình sử dụng.

sen-tam-inax

Sen tắm giúp tiết kiệm nước, mang lại nét thanh lịch

Vì nhà tắm là nơi ẩm ướt, là nơi sử dụng nước thường xuyên. Vì vậy sử dụng gạch ốp là rất gần thiết để các bức tường không bị thấm nước ẩm mốc. Gạch ốp sàn nên chọn loại gạch thiết bị vệ sinh dành riêng cho nhà tắm để không trơn trợt khi sàn nhà có nước. Gạch ốp tường cũng nên chọn loại có chức năng bám dính tốt, và sử dụng công nghệ chống bám bẩn.

gach-noi-that-inax

Gạch nội thất chuyên dụng cho nhà tắm

Trên đây là những điểm sáng giá giúp tạo nên phong cách hiện đại. Với phong cách này, đòi hỏi bạn phải sở hữu thiết bị vệ sinh có thiết kế hiện đại. Nếu bạn cũng là người yêu thích phong cách này thì hãy tham khảo ngay nhé, bài viết sẽ rất có ích với bạn đó!

Xem thêm:  Mẹo cải tạo nhà vệ sinh cũ không thể bỏ qua - thietbivesinhinax.com

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận