Bàn cầu 1 khối hay 2 khối là lựa chọn thông minh cho nhà vệ sinh

Bàn cầu 1 khối hay 2 khối là lựa chọn thông minh cho nhà vệ sinh

Điểm khác nhau giữa bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối?

Bàn cầu 1 khối : Cấu tạo liên 1 khối

Bàn cầu 2 khối : Thân toilet và két nước

                                                    Mẫu bồn cầu 1 khối AC-2700VN

Thiết kế

Về thiết kế, bồn cầu 1 khối do cấu tạo liền khối, không có nhiều chi tiết, nên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Thiết kế của mẫu bồn cầu này rất gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian, rất phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại.

Với bồn cầu 2 khối, thiết kế có nhiều chi tiết hơn như: các mối nối, khe rãnh. Các chi tiết này rất dễ bám bẩn và gây khó khăn trong việc vệ sinh. Thiết kế của bồn cầu 2 khối có tính linh hoạt cao, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Xem thêm:  Cách nhận biết thiết bị vệ sinh chính hãng

                                 Thiết kế của bồn cần 2 khối có tính linh hoạt cao, nhưng lại dễ bám bẩn, khó vệ sinh

 

Công nghệ xả nước

Bồn cầu 1 khối được trang bị hệ thống Siphong giúp xả nước sạch, nhanh và êm. Bồn cầu 2 khối áp dụng công nghệ xả theo nguyên lý áp lực nước từ két nước. Lực nước có thể loại bỏ nhanh các chất thải nhưng đòi hỏi lượng nước khá nhiều. So với bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối giúp tiết kiệm nước hơn rất nhiều.

Xem thêm:  Cách chọn vòi sen INAX và những điều ít ai biết

Giá cả

Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ xả hiện đại, nên giá các sản phẩm bồn cầu 1 khối thường cao hơn bồn cầu 2 khối.

Nên mua bồn cầu 1 khối hay bồn 2 khối?

Từ những phân tích, so sánh trên, có thể thấy tuy giá cả cao hơn, nhưng bồn cầu 1 khối sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với loại bồn cầu 2 khối về cả cấu tạo, thiết kế, tính năng, lẫn khả năng tiết kiệm nước.

Và ngày nay, những mẫu bồn cầu 1 khối lại càng được các nhà sản xuất chú trọng nâng cao tính thẩm mỹ trong thiết kế, cũng như trang bị nhiều tính năng hiện đại khác. Nhiều mẫu bồn cầu 1 khối cao cấp được sản xuất bằng lớp men chống khuẩn siêu sạch, trang bị công nghệ xả nước nhanh – tiết kiệm, phần nắp đóng nhẹ và êm…

Xem thêm:  Cách xử lý các vấn đề của bồn vệ sinh cực kì đơn giản

      Những mẫu bồn cầu 1 khối có tính thẩm mỹ cao và nhiều lợi ích phù hợp với không gian nhà tắm hiện đại

 

Sau những chia sẻ trên đây, mong rằng bạn sẽ có thể tìm được câu trả lời ưng ý nhất với câu hỏi nên mua bồn cầu 1 khối hay 2 khối. Nếu có nhu cầu cần tư vấn thêm thông tin chi tiết hay giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến boncaukhoi.net qua hotline 0988309597 (Mr Ngoc)

Bình luận

bình luận