Inax khẳng định giá trị thương hiệu toàn cầu

Inax khẳng định giá trị thương hiệu toàn cầu

Ngày 27/06/2019, LIXIL Việt Nam tổ chức buổi tái ra mắt thương hiệu INAX tại 46 Bích Câu, Nguyễn Thái Học, Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 100 kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư trong ngành kiến trúc

Trong lần ra mắt này, LIXIL sẽ giới thiệu một nhận diện mới về thương hiệu toàn cầu INAX cùng ý tưởng thiết kế độc đáo trong các sản phẩm của Tập đoàn. Lấy cảm hứng từ nghi thức dùng nước của Nhật Bản, INAX hướng tới mục tiêu biến đổi cuộc sống hàng ngày, đem lại cuộc sống LIVE WELL (khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần) cho người dùng. Với người Nhật nói chung và INAX nói riêng, sử dụng nước là nghi thức nạp năng lượng để sẵn sàng cho ngày mới. Bởi vậy, không gian tắm – nơi gột rửa mỗi ngày cần mang lại cảm giác thư thái và thanh tịnh nhất.

Xem thêm:  Những tiêu chí chọn mua thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với gia đình bạn?

Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam phát biểu bắt đầu sự kiện


Bộ sưu tập gạch được trưng bày tại showroom tầng 1

 

Tại sự kiện, khách tham dự sẽ được chiêm ngưỡng dòng sản phẩm đầy tinh tế với công nghệ và tính năng đột phá – S400. Bộ sản phẩm là sự giao hòa giữa ánh sáng, bóng tối và đường thẳng giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian xung quanh. Bộ sưu tập mang dấu ấn thiết kế, hàm chứa giá trị thương hiệu từ lâu đã được nuôi dưỡng tại Nhật, bao gồm “Tinh tế”, “Tinh hoa” và “Tận tâm”.

Xem thêm:  Tìm hiểu sen cây INAX BFV-655T - Sen tắm nóng lạnh thông minh

Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu các mẫu gạch với công nghệ, màu sắc và chất liệu độc đáo, không chỉ đẹp mắt mà còn ảnh hưởng tích cực tới chất lượng sống người dùng.
Với lịch sử phát triển hơn 100 năm, thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc, không chỉ dẫn đầu tại Nhật Bản mà còn được ưa chuộng trên toàn cầu bởi những sản phẩm mang thiết kế tinh tế và công nghệ đột phá như công nghệ Aqua Ceramic trắng sáng suốt 100 năm, công nghệ sen nhiệt tự động Thermostat, công nghệ bàn cầu thông minh với chiếc bàn cầu nhỏ nhất thế giới,… Sản phẩm của INAX phục vụ đa dạng phân khúc người dùng, từ bình dân cho đến cao cấp như công trình Times City, Square Plaza, Summer Quare Tourane Hotel tại Đà Nẵng, Tòa nhà xanh Liên Hợp Quốc tại Hà Nội…

Xem thêm:  Bàn cầu 2 khối Inax AC/C-504VAN - Chạm mốc 2,5 triệu sản phẩm bán ra

Không gian bộ sưu tập S400 của INAX

Cận cảnh bộ sưu tập S400 của INAX

Lần tái ra mắt này, INAX cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo kiến trúc sư, nhà thiết kế, và chủ đầu tư. Đây được coi là dấu mốc quan trọng, tái khẳng định INAX là thương hiệu toàn cầu và sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng bằng các sản phẩm vệ sinh kết hợp phong cách truyền thống Nhật Bản với công nghệ hiện đại.

 

Bình luận

bình luận