Tại sao gạch kiến trúc nội thất ECOCARAT lại tốt nhất cho gia đình bạn ?

Tại sao gạch kiến trúc nội thất ECOCARAT lại tốt nhất cho gia đình bạn ?

Công nghệ ECOCARAT

Cân bằng độ ẩm:
Duy trì tính năng hút ẩm trong suốt quá trình sử dụng, cung cấp không khí trong lanhg trong các thành viên trong gia đình và nôi nhà.
ECOCARAT đặc biêt hấp thụ hơi ẩm khi độ ẩm cao để kiểm soát sự ngưng tụ sương trên cửa sổ, và sự sinh sôi của nấm mốc và bọ ve.
Ngoài ram ECOCARAT còn ngăn cản sự thiếu hơi nước khi độ ẩm thấp để cung cấp một môi trường tốt cho cổ họng và làn da của bạn
ECOCARAT bảo vệ sức khoẻ cho người sử dụng
Loại bỏ mùi hôi trong nhà:
Hút mùi và làm giảm mùi hôi từ các rác thải, vật nuôi và nhà vệ sinh, hấp thụ các nguyên nhân gây mùi hôi, làm giảm mùi khó chịu trong cuộc sống hàng ngày.
ECOCARAT cũng thích hợp cho các cơ sở chăm sóc sức khoẻ như bệnh viện, vì tính hiệu quả trong việc loại bỏ mùi cơ thể và mùi hôi tại môi trường chăm sóc điều dưỡng.
Giảm thiếu các chất có hại:
Nhhuwngx chất có hại lơ lửng trọng không khí như formaldehyde và toluene sinh ra từ từ các đồ nội thât và các vật liệu xây dựng khác, kích thích mạnh lên các màng nhầy gây ra bệnh hen suyễn , viêm da , dị ứng và các vấn đề về da khác.
ECOCATRAT háp thụ và làm giảm các chất độc hại, làm giảm mức độ tập trung của nó trong không khí, cải thiện không khí trong nhà để đảm bảo 1 không gian an toàn cho thành viên trong gia đình bạn,
Dễ dàng vệ sinh:
ECOCARAT Plus bô sung tính năng dễ dàng vệ sinh hơn ECOCARAT thường
Bước tường bùn đuợc sáng chế bởi công nghệ tuyệt vừi của Nhật Bản
Công nghệ gần đây sử dụng kích thước 1/ 1000.000 lần 1 milimet
-> ECOCARAT có nhiều lỗ để hấp thu và giải phóng không khí với sự kết hợp tinh tế để có thể hấp thụ độ ẩm và mùi hôi
Sau đây là 1 số sản phẩm của ECOCARAT.

Bình luận

bình luận