9 nâng cấp phòng tắm có giá trị cao mà bạn cần biết

9 nâng cấp phòng tắm có giá trị cao mà bạn cần biết

Nếu bạn đang làm lại phòng tắm của mình. Ngân sách của bạn chính là một trong những vấn đề quan trọng mà bạn cần cân nhắc cẩn thận về việc chi tiêu và tiết kiệm. Vì vậy, bạn cần biết những nâng cấp nào đáng để chi thêm? Những nâng cấp nào sẽ tạo ra sự khác biệt đáng kể cho giao diện và chức năng không gian? Chúng tôi đã phân tích và sẽ chia sẻ cho các bạn trong bài viết dưới đây.

1. Ánh sáng Skylight trong phòng tắm

Thêm skylight (hay còn goi là giếng trời) là một trong những cách nâng cấp hiệu quả nhất mà bạn có thể làm cho phòng tắm. Ánh sáng tự nhiên từ trên cao chiếu vào tạo ra một bầu không khí thông thoáng. Có nghĩa là bạn có thể loại bỏ việc có cửa sổ. Điều này giúp bạn có nhiều phạm vi hơn với vị trí đặt vòi hoa sen.

Có nhiều lựa chọn có sẵn. Từ cửa sổ trần hoạt động bằng năng lượng mặt trời và bằng điện. Đến cửa sổ có kính màu với nhiều kích thước và lớp hoàn thiện khác nhau. Những gì bạn chọn sẽ phụ thuộc vào loại mái nhà và ngân sách của bạn.

Đối với một tòa nhà mới, hãy lên kế hoạch sớm cho giếng trời để nó phù hợp với hình dạng và hướng của mái nhà. Nếu bạn đang cải tạo nhà tắm. Bạn cần một nhà thiết kế để đánh giá các vật cản trong không gian mái nhà trước khi bạn có thể cam kết. Cũng cần lưu ý rằng việc ánh nắng chiếu liên tục vào phòng tắm có thể khiến phòng tắm nóng bức khó chịu. Nếu trường hợp này xảy ra trong phòng tắm của bạn. Hãy đảm bảo đầu tư vào một số rèm có động cơ để giảm ánh sáng chói.

Xem thêm:  Công nghệ bề mặt sứ Aqua Ceramic và những lợi ích đáng kể

2. Các điểm cắm điện tích hợp

Nếu bạn có máy cạo râu sạc, máy sấy tóc được hoặc bàn chải đánh răng điện,…. Hãy cân nhắc lắp đặt các điểm cắm điện bên trong tủ hoặc ngăn kéo để tránh tình trạng lộn xộn trên bàn và dây điện lủng lẳng, lộn xộn. Tránh để điện tiếp xúc với nước gây nguy hiểm.

Chỉ cần nói với thợ điện sớm rằng bạn muốn các ổ cắm điện được tích hợp vào tủ hoặc ngăn kéo để họ có thể lập kế hoạch cho chúng.

3. Tủ gương trong phòng tắm

Nâng cấp từ gương thông thường thành tủ có gương sẽ giúp mặt bàn của bạn luôn thông thoáng. Đó là nơi hoàn hảo để chứa tất cả các loại kem, tuýp và chai nhỏ ở tầm mắt thuận tiện.

Tủ gương không cần đắt tiền và có thể được đặt chìm một phần vào tường hoặc gắn trên bề mặt. Chỉ cần lưu ý rằng lựa chọn lắp đặt của bạn sẽ ảnh hưởng đến tùy chọn chiếu sáng xung quanh gương.

4. Quạt thông gió

Các vấn đề về lưu thông không khí rất quan trọng trong của phòng tắm. Một quạt hút để loại bỏ hơi ẩm và mùi hôi dư thừa. Đồng thời giúp ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc trong phòng tắm của bạn.

Xem thêm:  Lý do nhà vệ sinh sạch nhưng vẫn có mùi hôi

Đảm bảo ống xả được đặt phía trên vòi hoa sen, đây là nguồn cung cấp nhiều hơi ẩm nhất trong phòng tắm của bạn. Nếu cách bố trí của bạn không cho phép điều này, hãy đặt ống xả ở nơi khác trong phòng và chọn kiểu máy có công suất lớn hơn. Nếu bạn lo lắng về tiếng ồn, hãy kiểm tra nhãn và chọn quạt thông gió có xếp hạng tốt.

5. Hệ thống sưởi sàn phòng tắm

Bước lên sàn phòng tắm ấm áp là một niềm vui vào những buổi sáng mùa đông lạnh giá. Và đó là điều tôi đặc biệt khuyên nếu bạn đang thiết kế một phòng tắm riêng. Tuy nhiên, ngân sách cho hệ thống này không nhỏ. Một hệ thống sưởi ấm dưới sàn thường tốn khoảng 20 triệu để mua và lắp đặt, cộng với chi phí vận hành.

6. Kệ gỗ sang trọng

Đồ gỗ có lẽ là nâng cấp yêu thích. Vì nó bổ sung nơi lưu trữ rất nhiều thứ cho phòng tắm. Bạn có thể đạt được sự phù hợp, vẻ ngoài và chức năng hoàn hảo với món nội thất bằng gỗ sang trọng này. Tôi luôn khuyến khích khách hàng chi tiêu nhiều hơn một chút cho đồ gỗ để họ có thể đạt được kết quả hoàn toàn phù hợp với phòng tắm và nhu cầu cá nhân của họ.

7. Nâng cấp thêm bồn tắm

Hãy thêm vào nhà tắm của bạn một chiếc bồn tắm. Không chỉ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Bồn tắm còn tăng thêm sự tiện nghi và sang trọng cho nhà tắm của bạn. Để có thêm tính linh hoạt và chất lượng hoàn thiện tốt hơn, hãy chọn các vật liệu bằng đá hoặc bề mặt rắn.

8. Thêm không gian lưu trữ bằng ngăn kéo

Nâng cấp thêm các cabinet (ngăn kéo dưới bồn rửa mặt). Nó sẽ cung cấp cho bạn khả năng lưu trữ nhiều hơn. Các ngăn kéo cũng giúp không gian của bạn gọn gàng hơn. Bởi nó giấu đi rất nhiều thứ thay vì bạn để thật nhiều bên ngoài.

9. Tăng không gian lưu trữ sâu bên trong tường

Đây là một ý tưởng hay khi bạn đang xây dựng lại nhà tắm của mình. Nó cung cấp một vị trí gọn gàng, thiết thực để cất dầu gội và xà phòng,… Đồng thời nó sẽ không lấn chiếm không gian đứng của bạn trong phòng tắm. Thêm vào đó, tạo ra một cái nhìn tinh vi và hợp lý hơn nhiều.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không? Hãy cho chúng tôi trong các ý kiến ​​dưới đây. Và đừng quên lưu những hình ảnh này để thiết kế cho bạn một nhà tắm phù hợp nhé!

Tham khảo thêm các sản phẩm của INAX tại đây: https://thietbivesinhinax.com/

Xem thêm:  Ưu điểm vượt trội của vòi nước cảm ứng Inax. Mua vòi nước Inax ở đâu uy tín?

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

 

Bình luận

bình luận