INAX vinh dự đón tiếp nhiều lãnh đạo đến với triển lãm Vietbuild 2018

INAX vinh dự đón tiếp nhiều lãnh đạo đến với triển lãm Vietbuild 2018

INAX vinh dự đón tiếp nhiều lãnh đạo đến với triển lãm Vietbuild 2018

 

Vietbuild 2018 được tổ chức tại TP.HCM từ 21/06 – 25/06/2018 với quy mô lớn, quy tụ đông đảo nhãn hàng tham gia, đã diễn ra thành công tốt đẹp. LIXIL với khu trưng bày của 3 thương hiệu INAX, American Standard, cửa nhôm Tostem đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Xem thêm:  Có nên sử dụng chậu rửa âm bàn không?

Đặc biệt, khu vực INAX với sản phẩm Regio mang lại sự ấn tượng về chiếc bồn cầu hiện đại, thông minh, sang trọng; không gian Everest tiện nghi, đẳng cấp; công nghệ Thermostat và Aqua Ceramic tương tác, chiêm ngưỡng ngay tại chỗ; và rất nhiều sản phẩm khác đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng tham quan.

 

                                                  Ban Lãnh đạo LIXIL cắt băng khánh thành gian hàng vào ngày 21/06

 

Xem thêm:  Gạch Inax 355-VIZ - Dòng gạch hoàn hảo cho nhà bạn

Trong sự kiện lần này, LIXIL cũng như INAX vinh dự được đón tiếp những vị khách quý đã dành thời gian đến tham quan gian hàng như:  Ông Nguyễn Văn Sinh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban chỉ đạo triển lãm Vietbuild;  ông Nguyễn Tấn Vạn – Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, Nguyên Thứ trưởng Bộ xây dựng; ông Khương Văn Mười – Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam; ông Nguyễn Quang Cung – Phó Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và rất nhiều lãnh đạo khác.

Xem thêm:  5 cách chọn gạch lát sàn phù hợp với từng phòng trong nhà

Gian hàng Inax được nhiều khán giả quan tâm và lui tới

Bình luận

bình luận