Các ưu điểm nổi bật của gạch INAX nhập khẩu

Các ưu điểm nổi bật của gạch INAX nhập khẩu

Trang trí ngoại thất đang dần trở thành một xu hướng tất yếu trong các công trình hiện đại. Cụ thể hơn, bạn sẽ làm gì cho căn nhà của bạn trở nên sạch và đẹp? Gạch INAX nói chung và gạch INAX nhập khẩu nói riêng đã có những ưu điểm nổi bật để đáp ứng được nhu cầu này. Vậy những ưu điểm nổi bật của gạch INAX nhập khẩu là gì? Hãy cùng Nhà Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Inax Chính Hãng tìm hiểu xem nhé!

Độ bền cao

Gạch Inax được nung ở nhiệt độ rất cao vào khoảng 12000 độ C. Điều này giúp nó có khả năng chịu lực tốt, rất cứng và bền bỉ theo thời gian. Được áp dụng những công nghệ nung gạch tiên tiến nước ngoài. Đặc biệt là gạch nhập khẩu từ Nhật Bản. Vì thế mỗi viên gạch INAX được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường.

Xem thêm:  Cung cấp gạch Inax cho dự án: Nhà máy bia Sài Gòn - Bến Tre

Gạch nhập khẩu giúp đưa đến tay khách hàng những sản phẩm gạch tốt nhất. Không chỉ đảm bảo chất lượng cơ học mà còn đảm bảo về màu sắc và mức độ đồng đều của từng viên gạch.

Chống thấm nước

Gạch inax nhập khẩu được thiết kế để dùng cho cả nội và ngoại thất nhà. Với đặc tính bề mặt trơn láng, độ hút nước xấp xỉ mức 0, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt cũng như khử bụi bẩn, mảng bám hiệu quả. Cho nên loại gạch này rất khó thấm nước (với chỉ số hút nước chỉ với 0,0001%.

Đây là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các gia chủ sống ở vùng nhiệt đới. Không những thể, nếu chọn mẫu gạch này làm giải pháp chống thấm cho nhà ở, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc bảo trì, sửa chữa cũng như vệ sinh bề mặt.

Xem thêm:  Trang trí phòng tắm của bạn với ba xu hướng mới nhất năm 2020

Tính thẩm mỹ

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến, gạch INAX nhập khẩu sở hữu bề mặt bóng đẹp, chống xước. Không chỉ thế, loại gạch này rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hoa văn. Chính vì thế các gia gia chủ và các chủ đầu tư có thể có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tính kinh tế cao

Gạch inax có độ bền cao nên sẽ giúp bảo vệ các công trình trước những tác động xấu từ môi trường. Đặc biệt nó rất phù hợp với tình hình thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều như ở Việt Nam. Về lâu dài, sử dụng loại gạch này hạn chế tối đa chi phí bảo trì, tái tạo công trình.

Xem thêm:  Báo giá bàn cầu Inax 117 giá rẻ tại Tp.HCM (Bàn cầu 2 khối Inax C-117VAN)

Với những ưu điểm nổi bật trên, gạch INAX nhập khẩu ngày càng chiếm nhiều thiện cảm hơn. Đặc biệt cho các gia đình cũng như nhà đầu tư, họ có nhiều sự lựa chọn xuất sắc hơn xưa rất nhiều. Gạch INAX vừa có độ bền cao, vừa chống thấm nước. Ngoài ra nó còn đem lại sự sang trọng và tiết kiệm chi phí bảo trì hàng năm. Đây chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy liên hệ chúng tôi qua địa chỉ sau

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Nguồn: Google

Bình luận

bình luận