Những tiêu chí chọn mua thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với gia đình bạn?

Những tiêu chí chọn mua thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với gia đình bạn?

Inax là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Thiết bị vệ sinh Inax thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng của sản phẩm. Thêm vào đó là mẫu mã sản phẩm với các thiết kế đa dạng, giá thành từ thấp tới cao,.. phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Vậy nên chọn mua thiết bị vệ sinh Inax theo những tiêu chí nào phù hợp với gia đình bạn?

Chọn bàn cầu Inax một khối hay hai khối?

Tùy theo điều kiện kinh tế gia đình, bạn có thể chọn bàn cầu một khối với thiết kế đa dạng kết hợp hệ  thống xả hút, với bàn cầu một khối Inax được ưa chuộng như AC909VRN, AC918VRN…, không gian phòng tắm của gia đình trở nên sang trọng và tinh tế hơn, Tuy nhiên giá thành của sản phẩm khá cao khoảng từ 7 triệu trở lên, đây là dòng sản phẩm thường dùng cho biệt thự, nhà phố cao cấp.

Nếu kinh tế không cho phép, bạn có thể chọn bàn cầu hai khối chất lượng và kiểu dáng thanh lịch như C504VAN, AC702VRN, đây là dòng sản phẩm bàn cầu hai khối nhưng thiết kế thùng nước gần như liền khối so với bàn cầu giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Những sản phẩm bàn cầu hai khối với 2 chế độ xã giúp tiết kiệm nước cho gia đình, các dòng sản phẩm này có giá thành từ 2.5 triệu trở lên.

Xem thêm:  Mách nhỏ các cách hack phòng tắm 3m2 trở nên thông thoáng

Bàn cầu là vật dụng thường xuyên sử dụng cho gia đình, hệ thống xả có thể lên đến cả trăm lần/ngày, nên yếu tố chất lượng phải đặt lên hàng đầu, kế đến mới là tính thẩm mỹ và kiểu dáng.

Chọn vòi sen tắm Inax?

Sen, vòi Inax đa dạng về mẫu mã và chủng loại, từ 1,5 đến cả chục triệu cho một bộ sen vòi, vì vậy tùy theo tính kinh tế của sản phẩm mà chọn cho gia đình, Vòi sen Inax được sản xuất từ đồng nguyên chất, kết hợp mạ Crom cho bề mặt sáng bòng và bền bỉ theo thời gian, không bị rỉ, ố vàng như những sản phẩm khác.

Chọn vòi, chậu rửa mặt Inax?

Vòi, chậu rửa mặt Inax cũng là một dòng thiết bị vệ sinh bán chạy và cần có trong mỗi phòng tắm, với Inax thì dòng sản phẩm này cũng không kém phần đa dạng từ mẫu mã cho đến giá cả. Tùy vào chức năng của từng loại vòi, chậu mà mức giá khác nhau. Chẳng hạn như loại vòi chỉ dùng nước lạnh thì giá khoảng vài trăm nghìn, loại vòi nóng lạnh thì giá khoảng từ 1 cho đến vài triệu và nếu vòi cảm ứng thì giá cũng tầm 3-4 triệu đồng. 

Xem thêm:  25+ mẫu nhà tắm phong cách Minimalism dẫn đầu xu hướng

Nhìn chung mức giá trung bình của các thiết bị vệ sinh Inax  phù hợp với các gia đình Việt. Khi đi mua hàng các gia đình nên tìm hiểu, tham khảo mức giá để chọn được các sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách nhà mình.

Chọn cửa hàng bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng?

Hiện nay hàng giả, hàng nhái thiết bị vệ sinh Inax rất nhiều, vì vậy bạn nên chọn những cửa hàng lớn hoặc hệ thống bán hàng online uy tín để chọn sản phẩm, kiểm tra kỹ khi nhận hàng mới thanh toán, sản phẩm phải kèm theo phiếu bảo hành chính hãng, kiểm tra tem chống hàng giả.

Phân phối thiết bị vệ sinh Inax – Gạch Inax – Cửa nhôm TosTem – thietbivesinhinax.com thuộc hệ thống phân phối các sản phẩm của tập đoàn LIXIL Nhật Bản tại Việt Nam Việt Nam.

thietbivesinhinax.com luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng với các dòng sản phẩm đa dạng của tập đoàn LIXIL Nhật Bản bao gồm các thiết bị vệ sinh Inax như Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, bình nóng lạnh, gạch ngoại thất, tủ bếp…, Gạch inax trong nước, gạch inax nhập khẩu, Cửa nhôm Tostem,…

Đến với thietbivesinhinax.com khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình các sản phẩm chính hãng INAX với chất lượng và giá thành tốt nhất, đồng thời xua tan nỗi lo về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các thiết bị vệ sinh chính hãng được làm từ các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, thietbivesinhinax.com còn có các chính sách đổi trả, bảo hành, khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng và cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Xem thêm:  Lý do nên mua ngay vòi nước cảm ứng cho gia đình bạn!

Các cam kết của chúng tôi

Ngay khi các bạn có nhu cầu mua và sử dụng các thiết bị Inax chính hãng, hãy tìm tới thietbivesinhinax.com:

– Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.

– Cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng.

– Cam kết chăm sóc và bảo hành sản phẩm.

– Cam kết thủ tục thanh toán nhanh và thuận lợi.

– Cam kết giá cả hàng hóa luôn luôn cạnh tranh.

– Cam kết tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Khi mua thietbivesinhinax.com có cơ hội giảm giá đến 25% và nhiều chính sách ưu đãi khác với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận