Bồn tắm Inax – Sự lựa chọn sang trọng đẳng cấp mọi thời đại

Bồn tắm Inax – Sự lựa chọn sang trọng đẳng cấp mọi thời đại

Inax là thương hiệu được tin tưởng và quý mến bởi sự thấu hiểu tâm tư, mong muốn của người tiêu dùng. Những sản phẩm từ Inax luôn đặt tiêu chí “Tận hưởng” lên hàng đầu nên đều mang lại trải nghiệm đẳng cấp nhất, dễ chịu nhất cho khách hàng. Đặc biệt, bồn tắm Inax là sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Lý do vì sao, cùng theo chân thietbivesinhinax.com tìm hiểu thêm nhé!

1. Giới thiệu bồn tắm Inax

Bồn tắm Inax có xuất xứ từ Nhật Bản, nổi tiếng với chất liệu men sứ và nhựa cao cấp cùng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế tối giản. Chúng mang lại không gian tắm sang trọng và hiện đại, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng châu Á.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền 3 lớp dày dặn và được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi độ bền, độ mới lâu và vệ sinh dễ dàng. Hiện nay, bồn tắm Inax đang là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng.

Hầu hết các đại lý phân phối thiết bị vệ sinh trên toàn quốc đều sở hữu mặt hàng này. Chứng tỏ rằng bồn tắm Inax có một sức hút đặc biệt với nhiều tệp khách hàng, chủ yếu là khách tầm trung.

Xem thêm:  Bàn cầu cảm ứng Inax hiện đại - Bảo vệ sức khỏe trước mùa dịch Covid-19

2. Điểm khác biệt của bồn tắm Inax

Mẫu mã, kiểu dáng

bon-tam-inax-2

bồn tắm Inax sở hữu nhiều kích thước, mẫu mã, thiết kế đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhờ đó sản phẩm của Inax đáp ứng được nhiều đối tượng có sở thích khác nhau. Đặc biệt, bồn tắm có tay vịn và chỗ tựa đầu được thiết kế tỉ mỉ, canh đúng góc độ để đảm bảo thoải mái nhất cho khách hàng nằm thư giãn trong bồn tắm.

Chất liệu bồn tắm Inax

bon-tam-inax

Bồn tắm Inax sở hữu chất liệu bền bỉ, chống trầy xước, dễ vệ sinh

Sản phẩm được làm bằng sứ cao cấp và nhựa Acrylic gọn nhẹ. Nổi tiếng với chất liệu bền đẹp, bóng, chống trầy xước, bám bẩn. Vì thế trong quá trình sử dụng, chúng ta có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không mất nhiều công sức.

Đối với mẫu bồn tắm đứng của Inax, người dùng ưa chuộng nhờ tấm kính được thiết kế trong suốt kèm theo màn phim an toàn, mang phong cách châu Âu. Mang lại cảm giác sang trọng với mức giá hợp lý.

Xem thêm:  Công nghệ AQUA CERAMIC

Công nghệ sản xuất

bon-tam-inax-1

Điểm đặc biệt của Inax là hầu hết các sản phẩm đều sử dụng công nghệ sản xuất M-shine hiện đại, tiên tiến. Nhờ đó mà bồn tắm Inax vô cùng sáng bóng, sạch sẽ, có khả năng chống nứt vỡ, giữ nhiệt độ nước ấm lâu hơn.

Song đó, công nghệ đưa khí nước vào tạo các luồng nước chuyển động, đảm bảo người sử dụng được massage toàn thân, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái tuyệt đối sau ngày làm việc dài.

Cuối cùng là công nghệ sủi bọt khí từ dưới lên mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Lớp bọt xà bông được giữ luôn mềm, mịn, chống trị các bệnh da liễu vô cùng hiệu quả.

Thương hiệu uy tín

Là thương hiệu đầu tiên sản xuất thiết bị vệ sinh trên đất nước Nhật Bản vào những năm 1945. Hiện Inax đang là thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm.

Xem thêm:  Lý do nhà vệ sinh sạch nhưng vẫn có mùi hôi

Thương hiệu luôn đặt trải nghiệm của người tiêu dùng lên hàng đầu. Đó cũng là lý do họ sản xuất nhiều dòng từ trung bình đến cao cấp, từ người già đến con nít,… để dễ dàng tiếp cận sản phẩm đến với nhiều khách hàng nhất có thể.

3. Mua bồn tắm Inax ở đâu tại TPHCM?

Khi mua bồn tắm Inax tại thietbivesinhinax.com, quý khách hàng sẽ được nhận mức giảm giá đến 25% cùng nhiều chính sách ưu đãi khác. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm hài lòng nhất.

Quý khách hàng khi mua bồn tắm Inax hoặc các thiết bị vệ sinh Inax khác tại đây, chúng tôi cam kết:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Bảo mật thông tin cho khách hàng.
  • Chăm sóc và bảo hành sản phẩm.
  • Thủ tục thanh toán nhanh và thuận lợi.
  • Giá cả hàng hóa luôn luôn cạnh tranh.
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận