Bí kíp thiết kế phòng tắm như SPA tại nhà

Bí kíp thiết kế phòng tắm như SPA tại nhà

Bạn là người yêu cái đẹp? Bạn muốn được chăm sóc bản thân thường xuyên và tự do thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi ngay tại nhà mình? Trong bài viết này, thietbivesinhinax.com sẽ chia sẻ đến các bạn cách trang trí và thiết kế phòng tắm như Spa mini tại nhà độc đáo, chất lượng không thua gì một spa cao cấp với ngân sách tiết kiệm:

1. Tạo không gian Spa đẹp mắt

Để tạo một spa cho gia đình, trước hết bạn phải tạo ra một không gian đẹp mắt. Những thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế và đơn giản luôn là lựa chọn hàng đầu. Màu sơn tường có ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình trị liệu. Bạn có thể chọn những tông màu trung tính, dễ chịu và không quá nổi bật. Việc lựa chọn màu sắc cũng cần phải phù hợp với nội thất bên trong căn phòng nhé.

2. Nâng cấp các thiết bị vệ sinh cũng như phụ kiện trong phòng tắm

Các thiết bị cũng như vật dụng trong nhà tắm cần được đầu tư về chất lượng:

  • Bồn tắm massage sẽ và vòi tắm hoa sen có thể điều chỉnh chế độ nước là lựa chọn hàng đầu cho spa của bạn.
  • Khăn tắm hay khăn choàng nên là loại khăn lông mềm mại. Bạn có thể treo khăn trên giá hoặc cuộn chúng lại theo một kiểu đồng nhất, luôn để khăn trong tầm với của bồn tắm hay lavabo rửa mặt để dễ dàng lấy chúng khi có nhu cầu sử dụng.
  • Đừng quên trang bị những chiếc kệ, giá hay giỏ đựng, sự ngăn nắp luôn làm tăng cảm giác thư thái cho con người.
  • Các loại chai, lọ dầu gội hay sữa tắm nên được lưu trữ trong những bộ đựng bằng thủy tinh hay gốm sứ nhỏ nhắn và phong cách.
Xem thêm:  Những sai lầm khi sử dụng bồn cầu gây hại đến sức khỏe

3. Thiết kế ánh sáng Spa phù hợp

Trong thiết kế nội thất nói chung và spa nói riêng, ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng. Một phòng tắm với phong cách spa không nên quá sáng. Ánh sáng mờ sẽ giúp bạn thư giãn tốt hơn. Ánh đèn vàng sẽ tạo nên sự ấm cúng và thả lỏng tuyệt đối. Nên lắp đèn phía trên tấm gương trong nhà tắm để ánh đèn thêm huyền ảo, lung linh. Ngoài ra, bạn có thể lắp công tắc điều chỉnh độ sáng cho hệ thống đèn trong nhà tắm để thiết lập ánh sáng theo ý muốn của mình.

4. Tạo hương thơm như ở Spa

Còn gì tuyệt vời bằng việc, sau cả ngày dài được ngâm mình trong bồn tắm với hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ; các loại thảo dược chữa bệnh và tăng độ ẩm cho da.

Xem thêm:  5 cách chọn gạch lát sàn phù hợp với từng phòng trong nhà

Một spa tại nhà sẽ thiếu đi sự quyến rũ nếu không hương thơm. Bạn có thể tạo ra hương thơm từ các loại tinh dầu hoặc những ngọn nến.

spoon of dry lavender and aromatic lavender oil

Sự lãng mạn mà nến mang tới có khả năng khơi dậy mọi giác quan trên cơ thể bạn. Hãy thắp những ngọn nến nhỏ mang hương thơm dịu nhẹ xung quanh bồn tắm. Tốt nhất là dùng nến sáp ong đặt trong những chiếc đĩa đầy phong cách. Trong ánh sáng của nến, không gia spa mới thực sự được thắp nên.

Nhỏ vào bát nước vài giọt tinh dầu mang mùi hương mà mình ưa thích, hương thơm dìu dịu sẽ khiến bạn chỉ muốn nhắm mắt lại và tận hưởng sự tĩnh lặng, thư thái.

Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm một ít hoa tươi và cây xanh. Một bình hoa nhỏ hay cây thủy sinh là đã đủ mang lại nét tươi mới cho spa của bạn. Hãy tận hưởng không gian thư giãn ngay tại nhà để sẵn sàng cho những điều mới mẻ trong cuộc sống bạn nhé.

Xem thêm:  Nắp rửa điện tử CW-KB22AVN - Siêu phẩm nắp rửa tự động

5. Mua thiết bị vệ sinh cũng như các phụ kiện đẹp cho phòng tắm ở đâu?

Phân phối thiết bị vệ sinh Inax – Gạch Inax – Cửa nhôm TosTem – thietbivesinhinax.com thuộc hệ thống phân phối các sản phẩm của tập đoàn LIXIL Nhật Bản tại Việt Nam Việt Nam.

Đến với thietbivesinhinax.com khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình các sản phẩm chính hãng INAX với chất lượng và giá thành tốt nhất, đồng thời xua tan nỗi lo về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các thiết bị vệ sinh chính hãng được làm từ các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, thietbivesinhinax.com còn có các chính sách đổi trả, bảo hành, khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng và cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận