Hướng dẫn sử dụng sen tắm Inax: sen tắm nóng lạnh, sen cây, sen tắm nhiệt độ

Hướng dẫn sử dụng sen tắm Inax: sen tắm nóng lạnh, sen cây, sen tắm nhiệt độ

Các thiết bị vệ sinh Inax không ngừng được sáng tạo và đổi mới với các công nghệ hiện đại nhất. Một trong những sản phẩm của Inax luôn được quan tâm là sen tắm. Người sử dụng cũng không khỏi thắc mắc về cách sử dụng như thế nào là đúng cách và an toàn? Bài viết sau đây sẽ chỉ cho các bạn về cách sử dụng các loại sen tắm đúng cách.

1. Hướng dẫn sử dụng sen tắm nóng lạnh Inax

Các bạn có thể dễ dàng phân biệt được bên nóng và bên lạnh nhờ các kí hiệu rõ ràng bên trên củ sen.Tùy vào nhu cầu mà người sử dụng có thể gạt cần gạt của vòi sen về bên dòng nước nóng hoặc lạnh.

Kí hiệu màu đỏ là nước nóng, nhiệt độ nước càng tăng khi bạn càng gạt cần gạt về phía chấm màu đỏ nhiều hơn. Điều này cũng tương tự với bên chấm xanh kí hiệu cho dòng nước lạnh.

Bạn nên kiểm tra độ nóng lạnh của nước cho tới khi ưng ý để tránh trường hợp quá nóng gây phỏng da hoặc quá lạnh nhé.

Xem thêm:  So sánh chất lượng thiết bị vệ sinh của INAX và TOTO

2. Hướng dẫn sử dụng sen tắm cây Inax

So với sen tắm thông thường, dòng sản phẩm này cao cấp hơn và cũng ít thông dụng hơn nên khá nhiều người không biết sử dụng nó.

Sen cây Inax hay sen tắm đứng có cấu tạo khá đơn giản: 2 bát sen, 1 bát sen lớn cố định và 1 dây sen bát sen nhỏ di chuyển linh hoạt. Nước ở bát sen lớn thường mạnh mẽ và nhiều hơn so với bát sen nhỏ, tuy nhiên nó lại được cố định ở 1 vị trí nên chỉ phù hợp với từng mục đích của người dùng.

Việc sử dụng sen cây Inax cũng khá đơn giản, bạn hãy lưu ý kĩ trên củ sen cũng có 2 kí hiệu chấm đỏ và xanh tượng trưng cho 2 dòng nước nóng và lạnh. Bạn có thể điều chỉnh mức nước phù hợp với nhu cầu sử dụng nhờ cần gạt trên củ sen.

3. Hướng dẫn sử dụng sen tắm nhiệt độ Inax

Sen tắm nhiệt độ là dòng sen tắm cao cấp nhất của thương hiệu Inax. Được đúc kết từ những ưu điểm vượt trội từ 2 dòng sen tắm cây và sen tắm thường, với những cái tiến rõ rệt về van điều chỉnh nhiệt độ nước. Ở sen tắm nhiệt độ, van điều chỉnh nhiệt độ được phân ra từng mốc nhiệt độ nước rõ rệt, chính vì vậy bạn chỉ cần điều chỉnh cần gạt tới nhiệt độ nước mong muốn là được. Nhiệt độ nước sẽ duy trì ở một mức độ ổn định trong suốt thời gian sử dụng mà bạn không cần phải điều chỉnh quá nhiều lần.

Xem thêm:  Bỏ túi cách tẩy trắng lavabo cực hiệu quả

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách sử dụng sen tắm Inax đúng cách bạn đã biết đâu là cách sử dụng sen vòi Inax chuẩn nhất với dòng sen tắm mà gia đình mình đang sử dụng.

2. Mua vòi sen tắm chất lượng, uy tín ở đâu?

Đến với thietbivesinhinax.com khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình vòi sen tắm chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, đồng thời xua tan nỗi lo về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem thêm:  Có nên sử dụng chậu rửa âm bàn không?

Khi mua thietbivesinhinax.com có cơ hội giảm giá đến 25% và nhiều chính sách ưu đãi khác với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Ngay khi các bạn có nhu cầu mua và sử dụng các thiết bị Inax chính hãng, hãy tìm tới thietbivesinhinax.com:

– Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.

– Cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng.

– Cam kết chăm sóc và bảo hành sản phẩm.

– Cam kết thủ tục thanh toán nhanh và thuận lợi.

– Cam kết giá cả hàng hóa luôn luôn cạnh tranh.

– Cam kết tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

– Với đối tác, thietbivesinhinax.com cam kết hợp tác toàn diện và cùng phát triển để trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận