Các hệ thống xả nước có trong bồn cầu INAX

Các hệ thống xả nước có trong bồn cầu INAX

Điều gì làm nên một trong những siêu phẩm bồn cầu bán chạy nhất tại INAX? – Không phải là những công nghệ hiện đại mà chính là khả năng xả sạch cuốn trôi mọi vết bẩn! Tính năng cơ bản nhất nhưng cũng là tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn bàn cầu. Cùng chúng tôi khám phá hệ thống xả nước có trong các bồn cầu INAX trong bài viết dưới đây.

1. Hệ thống xả xoáy

Hệ thống xả xoáy là gì?

Công nghệ xả xoáy là cách thức xả tiên tiến được thương hiệu Inax nghiên cứu và áp dụng trong dòng bồn cầu Inax. Hệ thống xả nước xả xoáy này không giống nguyên tắc xả thông thường, dòng nước sẽ chảy xuống từ thành bồn cầu phun mạnh trực tiếp và xoáy đều loanh quanh mặt trong lòng bồn cầu giúp cọ rửa thật sạch sẽ và không gây nhiều tiếng ồn.

Ưu điểm của hệ thống xả xoáy:

– Làm sạch hiệu quả: Với khả năng cuốn trôi mọi chất bẩn trong 1 lần xả, hệ thống xả xoáy giúp làm sạch bồn cầu hiệu quả. Bạn không cần xả nhiều lần gây tốn nước, mà còn tiết kiệm thời gian cho người nội trợ khi không cần phải dọn dẹp bồn cầu quá thường xuyên.

Xem thêm:  7 lý do nên chọn gạch Inax cho ngôi nhà của bạn?

– Không gây nhiều tiếng ồn: Nếu các hệ thống xả khác như hệ thống xả thẳng, lực nước đẩy sẽ gây ra tiếng ồn lớn mỗi khi xả nước. Tuy nhiên với hệ thống xả xoáy, tiếng ồn này được giảm đi đáng kể. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi sử dụng sản phẩm mà không phải chịu những âm thanh khó chịu.

– Tiết kiệm nước: Là ưu điểm lớn nhất của hệ thống xả xoáy, lượng nước tiêu dùng cho bồn cầu sẽ được giảm đi rất nhiều. Dù mang lại hiệu quả xả sạch cao tuy nhiên hệ thống xả xoáy lại không cần đến lượng nước quá lớn.

2. Hệ thống xả thẳng

Hệ thống xả thẳng là gì?

Hệ thống xả thẳng là kiểu xả vận hành đơn giản theo kiểu cũ, bằng cách nhấn nút hoặc gạt xả thì nước sẽ đổ xuống từ các lỗ quanh vành bồn cầu. Xả thẳng từ vành bồn xuống dưới lòng bồn, đẩy chất thải cùng với nước đầy và tống chất thải từ phía trước ra phía sau bẫy nước, thoát ra ngoài.

Xem thêm:  Top 3 cách làm sạch bồn cầu nhà bạn nhanh nhất

Ưu điểm của hệ thống xả thẳng:

– Ưu điểm chính của hệ thống xả thẳng mang lại là thiết kế bộ xả rửa đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là các mẫu bồn cầu với kiểu xả này có giá thành khá rẻ so với thị trường chung. Do đó vẫn còn rất nhiều sản phẩm bồn cầu sử dụng công nghệ này.

3. Nên chọn hệ thống xả xoáy hay xả thẳng?

Với những ưu điểm trên, có thể thấy hệ thống xả xoáy đang là hệ thống xả được nhiều người lựa chọn nhất. Với những ưu điểm vượt trội như: không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước và làm sạch mạnh mẽ sẽ giúp người dùng luôn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bồn cầu INAX.

Xem thêm:  Công nghệ AQUA CERAMIC

Trên đây là thông tin về các hệ thống xả đang có trong bồn cầu INAX. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp quý bạn đọc có thể lựa chọn được cho gia đình mình những chiếc bồn cầu INAX có hệ thống xả mạnh mẽ và hiệu quả. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua chiếc bồn cầu INAX có hệ thống xả xoáy chính hãng và phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hãy đến ngay showroom thietbivesinhinax.com để tham quan, trải nghiệm và nhận ngay sự tư vấn từ chúng tôi.

Khi mua thietbivesinhinax.com có cơ hội giảm giá đến 25% và nhiều chính sách ưu đãi khác với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận