Người mệnh Mộc không thể bỏ qua 5 lưu ý sau về phong thủy

Người mệnh Mộc không thể bỏ qua 5 lưu ý sau về phong thủy

Người mệnh Mộc thường có tính cách cởi mở, dễ giao tiếp và hướng ngoại. Màu sắc hợp và giúp người mệnh Mộc thuận lợi đường sự nghiệp, sức khỏe và tài lộc chính là sắc xanh.

 

Khi có ý định chọn cho mình một nơi ở, người mệnh Mộc cần chú ý, vì bạn thuộc Đông Tứ Trạch, hướng nhà nên chọn là Nam, Đông và Đông Nam, hoặc chọn cho hướng cửa chính.

Image result for màu xanh mệnh mộc

Ngoài ra, các bạn còn thể chọn cho mình những màu sắc thiên về hành Thủy và Mộc để sử dụng cho các vật dụng cũng như thiết bị trong gia đình.

 

1/ Đối với gian bếp

Mộc sẽ sinh Hỏa, thế nên chọn những màu như xanh, gỗ có màu vàng hoặc nâu trong nhà bếp sẽ mang lại nhiều điều tốt cho chủ nhân của căn nhà.

Người mệnh Mộc

Nếu vừa yêu thích sự đơn giản, mộc mạc, vừa mong muốn hợp phong thủy thì nâu gỗ là màu bạn nên ưu tiên hàng đầu. Đặc điểm của khối màu này là thuận lợi ở các cung Danh vọng, cung Gia đạo và cả cung Tài lộc, bên cạnh đó còn là sự sang trọng, tinh tế và cảm giác sạch sẽ.

Xem thêm:  6 dấu hiệu mà bạn cần phải thay thế vòi sen tắm trong gia đình?

 

2/ Đối với phòng ngủ

 

Nhằm mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, đồng thời giúp chủ nhân có được sự thư giãn tối đã ở căn phòng ngủ, người mệnh Mộc nên chọn màu xanh lá nhẹ.

Image result for phòng ngủ gỗ

Ngoài ra, gia chủ cũng cần đặc biệt quan tâm đến vị trí sắp đặt của giường ngủ, tốt nhất là hướng Bắc, bởi hướng Bắc là Thủy, mà Thủy sẽ sinh Mộc, mang đến sinh khí tốt.

 

3/ Đối với khu vực nhà tắm

 

Mỗi căn phòng trong gia đình đều cần sự kết hợp hài hòa, để tổng thể tổ ấm của bạn trở nên trọn vẹn, đúng về phong thủy, nên chọn màu xanh thẫm cho nhà vệ sinh (nhà tắm).

Xem thêm:  5 bộ vòi rửa và sen tắm Inax giá chỉ từ 2 triệu - thietbivesinhinax.com

Related image

Vừa dễ dàng để các thành viên vệ sinh mà còn kết hợp cả yếu tố tươi mát của thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn nên tránh đặt những vật có hình thù sắc nhọn, bởi góc cạnh thuộc về hành hỏa, Hỏa khắc Mộc, sẽ không tốt cho gia chủ.

 

4/ Người mệnh Mộc hợp với chất liệu gì?

 

Chúng ta sở hữu rất nhiều những đồ vật trang trí, nhưng một trong số đó có thể ảnh hưởng không tốt đến phong thủy.

 

Tất cả từ các thiết bị, đồ dùng hoặc cây cối nên làm từ gỗ hoặc tre, hình thù của các mảng xanh, cây cối nên là dạng uốn lượn.

Image result for đồ dùng bằng tre

Đối với đa số, mọi người sẽ cảm thấy màu nâu hoặc màu sắc của gỗ đem đến cảm giác dễ chịu, sự ấm áp của gia đình. Nếu chọn nội thất chất liệu gỗ cả căn nhà của người mệnh Mộc không chỉ mang lại điều tốt lành mà còn là sự sang trọng, dễ bảo quản và bền vô cùng.

Xem thêm:  Hướng dẫn sửa vòi rửa bị rỉ nước tại nhà chỉ trong 7 phút

 

5/ Vài lưu ý về cách bày trí đồ vật cho người mệnh Thủy

 

Kích hoạt được Thủy khí chính là yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ cách sắp xếp đồ dùng nào của gia đình người mệnh Mộc.

Bạn có thể thực hiện những cách sau đây:

Đồ vật, bàn ghế có những họa tiết gợn sóng, lối đi trong nhà quanh co.

Sử dụng đồ vật trang trí là hồ cá, hoặc hòn non bộ.

Trên cánh cửa hoặc hàng rào có thể sử dụng hoa văn uốn lượn.

 

Bình luận

bình luận