5 bộ vòi rửa và sen tắm Inax giá chỉ từ 2 triệu – thietbivesinhinax.com

5 bộ vòi rửa và sen tắm Inax giá chỉ từ 2 triệu – thietbivesinhinax.com

Bộ vòi rửa sen tắm chắc hẳn là những thiết bị không thể thiếu để tạo nên một phòng tắm sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mức giá, thương hiệu khác nhau. Điều đó khiến bạn hoang mang lo lắng vì không biết sự lựa chọn nào vừa đáp ứng được túi tiền, vừa đáp ứng được chất lượng.

Trong bài viết này, thietbivesinhinax.com sẽ giới thiệu đến bạn 5 bộ vòi rửa và sen tắm thương hiệu Inax với mức giá chỉ từ 2 triệu vô cùng hấp dẫn, thích hợp cho dịp mua sắm cuối năm.

1. Vòi Sen Tắm Nóng Lạnh Inax BFV-1113S-4C

sen-tam-inax

Dòng sản phẩm có thiết kế tinh tế, hiện đại với lớp mạ Crom/Niken sáng bóng bền bỉ. Lớp mạ này bảo vệ phần bát sen, củ sen khỏi vấn đề bong tróc hay trầy xước. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như công sức vệ sinh sản phẩm. Thân van được làm bằng đồng thau chịu được nhiệt, cung cấp nguồn nước sạch sẽ, trong lành trong quá trình sử dụng.

Xem thêm:  Phòng tắm nhỏ? Không vấn đề gì? Quy tắc kỳ diệu để tối đa hóa không gian của bạn.

Bộ vòi sen tắm nóng lạnh Inax BFV-1113S-4C được thiết kế vòi phun ẩn bên trong tạo cảm giác sang trọng. Đem lại dòng chảy nhẹ nhàng, cảm giác làn da như đang được massage vô cùng êm ái. Mẫu thiết kế thích hợp với đa dạng không gian từ căn hộ cho đến khách sạn cao cấp.

Giá sản phẩm: 2.060.000đ

2. Sen tắm Inax BFV-1403S-7C

sen-tam-inaxVòi hoa sen INAX BFV-1403S-7C thuộc dòng nóng lạnh cao cấp. Sản phẩm được cải tiến với tay vặn vòi giúp tiết kiệm nước. Dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Bộ vòi rửa và sen tắm có van điều khiển bằng Ceramic có độ bền cao, thiết kế hiện địa phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.

Giá sản phẩm: 2.610.000

Ngoài ra, còn dòng sen tắm Inax BFV-1403S-4C với mức giá chỉ 2.350.000. Sản phẩm sở hữu tay sen kiểu dáng trang nhã, sử dụng được ngay cả khi áp lực nước thấp. Van điều khiển bằng sứ có độ bền cao, chống rò rỉ nước trong mọi điều kiện áp lực nước thấp đến cao.

Xem thêm:  Bàn cầu AC-618VN

3. Sen tắm Inax BFV-2013S

sen-tam-inax

Tương tự với bộ số đầu tiên, bộ sen tắm này vẫn có lớp mạ Crom/Niken chất lượng cao cùng kết cấu bên trong vững vàng. Đảm bảo sẽ làm hài lòng mỗi khách hàng đến với thương hiệu Inax.

Sản phẩm được chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & tiêu chuẩn quốc tế về quản lý mô trường ISO-14001. Bảo hành 2 năm kèm thêm 1 năm bảo hành điện tử khi bạn nhắn tin theo cú pháp trên tem chống giả Inax.

Giá sản phẩm: 2.810.000

4. Vòi rửa và Sen tắm Inax BFV-1003S

sen-tam-inax

 

Vòi sen tắm nóng lạnh Inax dòng BFV-1003S sử dụng tay sen nhựa và van điều khiển bằng sứ có độ bền cao. Kết cấu bên trong vững vàng, khó rơi vỡ nếu gặp sự cố không may. Áp lực nước từ 0.05 MPa ~ 0.75 MPa. Đồng thời lớp mạ Crom/Niken giúp bảo vệ độ sáng bóng cho sản phẩm theo thời gian.

Xem thêm:  Những tiêu chí chọn mua thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với gia đình bạn?

Giá sản phẩm: 3.000.000

5. Vòi rửa và Sen tắm Inax BFV-1003S-1C

sen-tam-inax

 

Sự khác biệt duy nhất của bộ vòi rửa và sen tắm Inax BFV-1003-1C với BFV-1003 là phần tay sen. Ở dòng 1C, tay sen được thiết kế ưu việt với tia phun massage rộng rãi và vô cùng mạnh mẽ.

Giá sản phẩm: 3.410.000

>> Tham khảo thêm các bộ vòi rửa và sen tắm Inax tại đây 

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận