Như thế nào là một chiếc ghế vệ sinh hoàn hảo?

Như thế nào là một chiếc ghế vệ sinh hoàn hảo?

Không có gì khó chịu bằng việc phải ngồi trên bệ toilet lạnh lẽo trong mùa đông hoặc giữa đêm. Đó là lý do tại sao nhiều người đã thử tìm và lắp đặt một chiếc bàn cầu có chức năng làm ấm bề ​​mặt chỗ ngồi trong nhà vệ sinh của họ.

Bệ ghế vệ sinh sưởi ấm thường có các cài đặt nhiệt độ khác nhau (từ thấp đến trung bình đến cao) cho phép bạn tận hưởng thời gian trên ngai vàng. Một số có đèn LED tích hợp tạo hiệu ứng đẹp mắt cũng như loại bỏ sự cần thiết phải bật đèn sáng phòng tắm. Có rất nhiều loại bệ ghế vệ sinh sưởi ấm khác nhau tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

Một số lưu ý khi chọn ghế vệ sinh

Trước khi lựa chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua một số lưu ý mua bên dưới:

Xem thêm:  Những lưu ý khi lắp đặt bồn cầu nắp điện tử Inax

  • Cài đặt nhiệt độ:

Để tận hưởng tối đa chỗ ngồi trong nhà vệ sinh của bạn, bạn nên chọn một thương hiệu có ít nhất 3 cài đặt nhiệt độ (cao, thấp và trung bình). Nhiều cài đặt nhiệt độ khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì tốt nhất cho mình.

  • Khả năng tương thích:

Các mô hình bồn vệ sinh phổ biến nhất là dài và tròn. Một số ghế nóng được thiết kế để phù hợp với mô hình bồn vệ sinh dài, và một số khác được thiết kế để phù hợp với mô hình tròn. Vậy bạn cần phải chọn một bệ vệ sinh được sưởi ấm theo mô hình của bồn vệ sinh của bạn nhằm đảm bảo dễ dàng trong việc cài đặt và sử dụng.

  • Lắp đặt:

Không nên tự lắp đặt khi mua bệ ghế vệ sinh bị sưởi ấm để tránh hư hại. Hãy đảm bảo rằng bạn chọn một đơn vị uy tín có đi kèm dịch vụ cài đặt và bảo hành cho khách hàng.

Xem thêm:  Nắp rửa điện tử CW-KB22AVN - Siêu phẩm nắp rửa tự động

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Vì vậy, chắc chắn Inax sẽ là một trong những đơn vị có nắp đậy bồn cầu được sưởi ấm tốt nhất. Ngoài các chức năng sưởi ấm trên bệ ngồi và có nhiệt độ nước rửa phù hợp, INAX còn tự hào về đặc tính chống vi khuẩn, được áp dụng cho vòi phun, vỏ, bảng điều khiển và ghế ngồi để ức chế sự phát triển của vi khuẩn và chế độ đóng mở nắp nhẹ nhàng, yên tĩnh để đảm bảo hiệu suất tối đa.

Xem thêm:  Bồn tắm Inax - Sự lựa chọn sang trọng đẳng cấp mọi thời đại

Một số loại ghế vệ sinh Inax

Đến với Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số loại nắp bàn cầu sưởi ấm (CW-H23VN,CW-KA22AVN,CW-KB22AVN, CW-RS3VN, CW-S11VNA, CW-S15VN) với các chức năng cơ bản:

  • E-Clean: Chức năng phun rửa  tự động
  • EvaClean: Chức năng vệ sinh phụ nữ
  • CozyCare: Chức năng sưởi ấm bệ ngồi
  • X-Fresh: Chức năng khử mùi nhanh
  • EcoPower: Chức năng tiết kiệm điện

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCMPHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận