Những mẫu sen tắm Inax bán chạy nhất hiện nay

Những mẫu sen tắm Inax bán chạy nhất hiện nay

Inax là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đa dạng, phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và giá thành không quá đắt đỏ. Một trong số bộ sưu tập của Inax chính là sen tắm Inax.

Sen tắm Inax?

Thế giới Sen tắm INAX đa dạng về mẫu mã, chức năng sẽ mang đến tiện ích vượt trội cho người sử dụng.Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này được rất nhiều khách hàng săn đón và số lượng tiêu thụ chiếm 30% thị trường. Cùng thietbivesinhinax.com tìm hiểu những mẫu sen tắm Inax được người tiêu dùng “săn đón” nhất hiện nay!

Sen tắm Inax BFV-1305S

 

  • Sen tắm Inax BFV-1305S dòng sen tắm cao cấp của Inax. Với lực xả nước mạnh mẽ mang tới những phút giây thoái mái sau một ngày mệt mỏi. Độ dài tương ứng thuận tiện sử dụng, dòng chảy êm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Sen tắm Inax BFV-1305S là sự kết hợp giữa vòi sen tắm đơn BFV-1303S-4C và bộ phụ kiện sen cây cao cấp.
  • Bát sen dạng tròn, được thiết kế đặc biệt giúp nước phân bố đều với áp lực từ 0.05 MPa – 0.75 MPa.
  • Chất liệu đồng không lẫn tạp chất an toàn cho sức khỏe người sử dụng được mạ lớp Cr/Ni chất lượng cao, với độ dày tiêu chuẩn của Nhật Bản được mạ trên vật liệu lõi sen vòi bằng đồng có độ nguyên chất cao, bóng mịn nên bề mặt sen vòi luôn sáng bóng.
  • Sen được trang bị đĩa Cartridge bền bỉ và có chức năng giúp tiết kiệm nước. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ cao vòi theo mục đích sử dụng.
  • Chức năng : Sen tắm có van điều chỉnh nhiệt độ nước an toàn, có vòi xả phụ
Xem thêm:  Những lý do bồn cầu Inax AC-939 VN luôn được khách hàng tin dùng?

Sen tắm Inax BFV-1205S

  • Sen tắm đứng BFV-1205S là sản phẩm đến từ thương hiệu INAX, là sự kết hợp độc đáo giữa sen tắm truyền thống và cây sen đứng. Bát sen hình tròn, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản đảm bảo nước phân bố đều thành dòng khi sử dụng.
  • Sen nóng lạnh được làm từ chất liệu đồng không lẫn tạp chất nên bền bỉ, chịu được chênh lệch nhiệt độ lớn và có tuổi thọ cao từ 5 – 10 năm.
  • Sản phẩm được phủ lớp mạ Chrome – Niken sáng bóng, thẩm mỹ cao và không bị hoen gỉ.
  • Chức năng : Sen tắm có van điều chỉnh nhiệt độ nước an toàn, có vòi xả phụ.
Xem thêm:  Bàn cầu cảm ứng Inax hiện đại - Bảo vệ sức khỏe trước mùa dịch Covid-19

Sen tắm INAX BFV-2015S

  • Cây sen nóng lạnh BFV-2015S cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại.
  • Chất liệu đồng không lẫn tạp chất vừa tăng độ bền cho cây sen và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
  • Lớp ngoài cùng được mạ Chrome sáng bóng, chống bám bẩn, không bị gỉ sét và có giá trị thẩm mỹ cao.
  • Lỏi van đồng chắc chắn , hàm lượng kim loại nặng được giảm tối đa theo tiêu chuẩn Nhật Bản để đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  • Sen cây sử dụng hai nguồn nước: nước nóng và nước lạnh. Thiết kế có van đặc biệt giúp nước hòa trộn đều vào nhau mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có chức năng điều hòa nhiệt giúp nhiệt độ không tăng đột ngột nhằm đảo bảo an toàn khi sử dụng.

Mua sen tắm Inax chất lượng ở đâu?

Phân phối thiết bị vệ sinh Inax – Gạch Inax – Cửa nhôm TosTem – thietbivesinhinax.com thuộc hệ thống phân phối các sản phẩm của tập đoàn LIXIL Nhật Bản tại Việt Nam Việt Nam.

thietbivesinhinax.com luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng với các dòng sản phẩm đa dạng của tập đoàn LIXIL Nhật Bản bao gồm các thiết bị vệ sinh Inax như Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, bình nóng lạnh, gạch ngoại thất, tủ bếp…,  Gạch inax trong nước, gạch inax nhập khẩu, Cửa nhôm Tostem,…

Xem thêm:  Chọn gạch INAX kích thước như thế nào để phù hợp cho phòng khách?

Đến với thietbivesinhinax.com khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình các sản phẩm chính hãng INAX với chất lượng và giá thành tốt nhất, đồng thời xua tan nỗi lo về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các thiết bị vệ sinh chính hãng được làm từ các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, thietbivesinhinax.com còn có các chính sách đổi trả, bảo hành, khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng và cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận