3 cách để chọn chậu rửa mặt phù hợp với gia đình bạn

3 cách để chọn chậu rửa mặt phù hợp với gia đình bạn

Chậu rửa mặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc chọn bồn rửa mặt sao cho vừa chất lượng vừa phù hợp với không gian nhà tắm không phải là chuyện dễ dàng. Lựa chọn đúng không những giúp phòng tắm trở nên sang trọng mà còn mở rộng không gian, khiến phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Vậy nên chọn chậu rửa mặt như thế nào?

1. Lựa chọn chậu rửa mặt theo diện tích phòng tắm

Mỗi gia đình sẽ có không gian, bố trí về phòng tắm khác nhau. Vì thế tùy thuộc vào thiết kế mà bạn sẽ có những lựa chọn về chậu rửa mặt phù hợp.

Phòng tắm diện tích rộng

Với gia đình có phòng tắm rộng rãi, bạn yên tâm khi chọn lựa bất cứ kiểu dáng chậu nào mà mình thích. Nhưng nếu bạn muốn không gian phòng tắm trở nên thu hút hơn thì mẫu chậu rửa đặt bàn hay chậu rửa liền tủ là sự lựa chọn hoàn hảo. Những mẫu chậu này không những giúp nhà tắm bạn trở nên sang trọng mà còn rất tiện ích. Dùng những mẫu chậu này, bạn có thể tận dụng không gian để đặt những đồ khác của mình.

 

Những mẫu chậu rửa liền tủ

Những mẫu chậu rửa liền tủ

.

Những mẫu chậu rửa liền tủ

Những mẫu chậu rửa liền tủ

Phòng tắm diện tích hẹp

Nếu phòng tắm gia đình bạn không quá rộng thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì những mẫu chậu rửa hình tròn, hình bán nguyệt hay chậu âm tường sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với thiết kế ôm vào, bo góc tròn tinh tế của chậu rửa sẽ giúp bạn có thể tận dụng mọi góc cạnh của phòng tắm để đặt chậu rửa mặt. Lợi dụng được thiết kế đặc biệt của chậu rửa sẽ  giúp tiết kiệm  không gian của toàn phòng tắm. Với nhiều mẫu mã khác nhau, chậu rửa mặt INAX sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với căn phòng của mình. Sự kết hợp của chậu rửa mặt INAX và các thiết bị khác sẽ giúp phòng tắm nhà bạn hoàn hảo hơn.

Mẫu chậu âm tường

Mẫu chậu âm tường

Phòng tắm diện tích lệch không theo hình khối

Những gia đình có phòng tắm lệch không cân đối thường do chủ người chủ xây nhà vệ sinh ở những chết hoặc góc xấu.  Đối với những nhà tắm có thiết kế đặc biệt, bạn nên chọn bồn rửa mặt có những đường lượn cách điệu đặt bàn đá hoặc các mẫu đặt góc. Biết tận dụng kiểu dáng đặc biệt của bồn rửa  sẽ giúp phòng tắm nhà bạn trở nên độc đáo, mới lạ và thu hút hơn.

Mẫu chậu rửa mặt có kiểu dáng đặc biệt

Mẫu chậu rửa mặt có kiểu dáng đặc biệt

2. Lựa chọn chậu rửa mặt theo kiểu dáng

Các nhà thiết kế luôn chăm chỉ làm việc để đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Vì thế, chúng ta không cần phải đắn đo về vấn đề liệu phòng tắm mình nhỏ hẹp thì có loại chậu rửa nào phù hợp hay không? Thực tế, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng chậu rửa độc lạ, thu hút. Mẫu chậu mới lạ chắc chắn  giúp phòng tắm nhà bạn trở đẳng cấp hơn rất nhiều. Một số kiểu chậu rửa mặt làm mưa làm gió hiện nay:

Chậu rửa mặt đặt bàn

Mẫu chậu rửa đặt bàn sang trọng

Mẫu chậu rửa đặt bàn sang trọng

Chậu rửa mặt Inax đặt bàn  là mẫu chậu được thiết kế với kiểu dáng đặt bàn sang trọng. Bề mặt chậu được đặt trên mặt phẳng đá, giúp cho khách hàng có thể sử dụng một cách thuận tiện. Với ưu điểm như thiết kế tinh tế, đẳng cấp phù hợp với tất cả các loại phòng tắm. Bề mặt chậu rửa được phủ một lớp men sáng bóng, có khả năng chống bám bẩn và chịu nhiệt cao. Do đó, chậu sẽ không hư hỏng khi sử dụng, đảm bảo chậu rửa luôn được bóng loáng như mới.

Hơn nữa chậu rửa mặt đặt bàn còn có diện tích tương đối rộng, thích hợp cho các khu du lịch, dịch vụ khách hàng. Không những thế bạn còn có thể tận dụng được không gian phía dưới gầm để bỏ những đồ dùng khác.

Chậu rửa Inax treo tường 

Xem thêm:  Mẹo cải tạo nhà vệ sinh cũ không thể bỏ qua - thietbivesinhinax.com
Xem thêm:  Những ưu điểm tuyệt vời của bồn cầu treo tường Inax

 

Mẫu chậu rửa treo tường

Mẫu chậu rửa treo tường

Chậu rửa mặt treo tường được cố định trực tiếp trên tường. Mang lại cảm giác tối giản, gọn gàng cho phòng tắm của bạn. Với thiết kế này, bạn có thể tận dụng phần diện tích phía dưới chậu rửa để đặt những thiết bị khác. Hay đơn giản phần không gian trống phía dưới sẽ giúp chủ nhà có cảm giác thoáng đãng hơn khi sử dụng. 

Chậu rửa âm bàn

Mẫu chậu rửa âm bàn

Mẫu chậu rửa âm bàn

Chậu rửa chén âm bàn  là loại chậu rửa được thiết kế đặt chìm dưới mặt bàn đá. Thiết kế khoét một phần chiếc bàn tương ứng với phần đáy chậu và cố định ở đó. Chậu đặt âm bàn đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Mẫu chậu rửa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm được không gian mà còn dễ dàng trong việc dọn vệ sinh.

3. Lựa chọn chậu rửa mặt theo chất lượng men sứ

Ngoài những yếu tố trên, khách hàng cũng quan tâm đến chất lượng men sứ của chậu. Chậu rửa có những tính năng nổi bật nào phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng men sứ của chậu. Có chậu được sử dụng công nghệ Aqua Ceramic, công nghệ Nano Tuyết. Cũng có chậu được áp dụng công nghệ men chống bám bẩn CefionTect. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống xả bằng sức nước, hút chất bẩn giúp thiết bị chống bám bẩn ưu việt. Giúp thiết bị nhà bạn dễ dàng cọ rửa,  trắng sáng lên đến hàng chục năm.

Công Nghê Aqua Ceramic ưu việt

Công Nghê Aqua Ceramic ưu việt

 

Xem thêm:  Xu hướng lavabo đôi không thể bỏ qua trong năm 2021 - thietbivesinhinax.com

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

 

Bình luận

bình luận