Top 5 mẫu gạch Inax trang trí nhà tắm sang xịn mịn

Top 5 mẫu gạch Inax trang trí nhà tắm sang xịn mịn

Nhà tắm là nơi bạn tìm kiếm sự thư giãn sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi. Vì thế việc giữ cho nhà tắm sạch sẽ là điều quan trọng. Tuy nhiên, làm như thế nào để mang lại vẻ thẩm mỹ cho nhà tắm còn quan trọng hơn. Đừng lo lắng, các mẫu gạch trang trí sẽ giúp bạn làm việc đó. Dưới đây là top 3 mẫu gạch Inax trang trí giúp cho nhà tắm của bạn trở nên xinh ngất ngây.

1. Gạch Inax trong nước Cool Mist Glass

Gạch Inax được sản xuất theo công nghệ chân gạch đuôi cá giúp ngăn ngừa tình trạng gạch rơi khi ốp tường đứng. Mặc dù là sản phẩm trong nước nhưng vẫn giữ được chất lượng gạch như hàng nhập khẩu.

Nguồn: Internet

Mẫu gạch Cool Mist Glass bao gồm đa dạng màu sắc từ trắng, xanh, xám tới đen. Với nhiều sự lựa chọn từ màu sắc, bạn có thể dễ dàng chọn được màu gạch phù hợp với phong cách nhà tắm của mình. Sản phẩm khá phù hợp với thiết kế đơn giản, hiện đại của những năm gần đây.

Xem thêm:  Thiết bị vệ sinh thông minh năm 2019 nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

2. Gạch Inax nhập khẩu Rhythmic II

Nguồn: Internet

Đây là mẫu gạch Inax nhập khẩu được thiết kế với những chi tiết đan xen. Các chi tiết này giúp ta liên tưởng tới một chiếc giỏ dệt thủ công, gợi lên cảm giác ‘zen’ (thiền). Chính vì thế, Rhythmic II mang đến không gian yên tĩnh, sang trọng, phù hợp với các phòng tắm tại các spa, suối khoáng nóng,…

 

3. Gạch Inax trang trí Delta 

Nguồn: Internet

Sở hữu những nét cắt kim cương trên gạch phản chiếu ánh sáng từ nhiều hướng. Mẫu gạch Inax trong nước Delta trông như những chiếc chong chóng lấp lánh quay tròn trong gió.

Nguồn: Internet

Họa tiết viên gạch Delta cực phù hợp để trang trí trong các không gian nhà tắm chuẩn khách sạn năm sao. Ngoài ra, mẫu gạch này có cả hai tông màu trắng và xanh đen cho sự lựa chọn của bạn.

Xem thêm:  Gạch Inax 1525/EAC-EARTH - Mẫu gạch ốp tường phổ biến nhất đầu năm 2021

4. Gạch Inax trang trí nhập khẩu Ecocarat

Nguồn: Internet

Viên gạch Ecocarat được các người thợ lành nghề chạm khắc như những mảnh gỗ đã được cắt thô. Có thể nói đây là một trong những mẫu gạch Inax “bánh bèo” nhất trong top 5 này. Các cô nàng nên cân nhắc trước khi xem những mẫu gạch Inax trang trí khác của Ecocarat vì nó có tính sát thương khá cao đấy.

>> Xem thêm các mẫu gạch lạ mắt nhưng cực kì thanh lịch của Ecocarat tại đây

5. Gạch Inax trong nước Earth Color Border

Nguồn: Internet

Ở bài viết trước, mẫu gạch này đã được nhắc tới khi trang trí ngoại thất. Không chỉ dừng lại ở đó, EAC còn được sử dụng để trang trí nhà tắm, giúp nhà tắm của bạn trở nên sang-xịn-mịn hơn bao giờ hết.

Nguồn: Internet

Thiết kế thô mộc như âm thanh của đất, hài hoà với môi trường là tiêu điểm của thiết kế này. Màu sắc và bề mặt tự nhiên phù hợp các nhà tắm chung cư và cả villas.

Xem thêm:  7 lý do nên chọn gạch Inax cho ngôi nhà của bạn?

Chắc hẳn với top 5 mẫu gạch Inax trang trí trên sẽ giúp cho bạn có ngay một phòng tắm sang xịn mịn ngay tại chính căn nhà của mình nhé!

Click vào đây để xem thêm các mẫu gạch Inax trong nước gạch Inax nhập khẩu.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận