Báo giá 5 mẫu gạch kiến trúc INAX phổ biến hiện nay – thietbivesinhinax.com

Báo giá 5 mẫu gạch kiến trúc INAX phổ biến hiện nay – thietbivesinhinax.com

Gạch kiến trúc Inax là môt trong những sản phẩm chất lượng thuộc tập đoàn LIXIL Inax Nhật Bản. Với thương hiệu lớn và nổi tiếng thế giới, Inax cho ra đa dạng mẫu gạch ốp tường được những công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, khu nghỉ dưỡng tin dùng. Không chỉ đem lại bề ngoài sang trọng, gạch kiến trúc Inax còn hỗ trợ bảo vệ căn nhà khỏi những tác động của môi trường xung quanh cực kì tốt.

1. Gạch kiến trúc Inax Ombre Border

Bảng giá dòng gạch nhập khẩu Inax Ombre Border

Bảng giá dòng gạch nhập khẩu Inax Ombre Border

Thiết kế bề mặt gạch là sự kết hợp giữa sự bằng phẳng và gồ ghề bất thường. Bên cạnh đó, độ dày khác nhau của gạch và cách sắp xếp gạch theo chiều dọc giúp tạo không gian rộng mở hơn cho ngôi nhà.

2. Gạch Inax Celavio (CWL + K)

Bảng giá gạch nhập khẩu Inax Celavio

Bảng giá gạch nhập khẩu Inax Celavio

3. Gạch Inax SLC (Shinjyu Luster Color)

Bảng giá dòng gạch trong nước Inax SLC

Bảng giá dòng gạch trong nước Inax SLC

 

Xem thêm:  Thông tắc bàn cầu đơn giản và hiệu quả

4. Gạch Inax Rhythmic II

Bảng giá dòng gạch kiến trúc nhập khẩu Inax Rhythmic II

Bảng giá dòng gạch kiến trúc nhập khẩu Inax Rhythmic II

5. Gạch kiến trúc Inax R-Border

Bảng giá dòng gạch trong nước Inax R-Border

Bảng giá dòng gạch trong nước Inax R-Border

Ưu điểm của các dòng gạch kiến trúc Inax

  • Công nghệ chân gạch đuôi cá: Tạo sự liên kết bền vững và nhiều mắc nối. Sự sáng tạo độc đáo này giúp tăng hiệu quả bám dính của gạch với lớp áo tường.
  • Chất màu được phối trộn bên trong toàn bộ sản phẩm.
  • Khả năng chống tia tử ngoại cao: Sự ảnh hưởng của tia tử ngoại đến lớp sơn thông thường ít nhiều cũng khiến chúng phai màu, đổi màu. Tuy nhiên, sản phẩm có khả năng chống tia UV trong suốt 40 năm mà không hề biến đổi gì.
  • Khả năng chống thấm cao: Gạch được tiến hành nung với nhiệt độ lên đến 1200 độ C. Việc đó làm cho kết cấu gạch dày đặc, chắc chắn, không có lỗ hổng trong xương gạch cũng như trên bề mặt. Đảm bảo gạch có độ chống thấm hút nước tốt nhất.
  • Khả năng chống hóa chất cao: Các chất hóa học như axit, bazo,… không làm gạch Inax bị mòn, biến dạng hay bay màu. Giữ cho công trình luôn bền đẹp theo thời gian.
  • Dễ dàng vệ sinh: Với công nghệ Microguard chống bám bẩn và tự làm sạch bề mặt bằng các hạt silica siêu nhỏ. Sản phẩm tự động phân tách các hạt bụi, giảm khả năng bám dính của chúng, giúp cho bề mặt luôn sạch sẽ.
Xem thêm:  Mách bạn những gam màu xinh để kết hợp với thiết bị INAX

Tại sao nên mua gạch kiến trúc Inax tại thietbivesinhinax.com?

Đến với thietbivesinhinax.com khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình các sản phẩm chính hãng INAX với chất lượng và giá thành tốt nhất, đồng thời xua tan nỗi lo về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các thiết bị vệ sinh chính hãng được làm từ các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Xem thêm:  Top 10 phụ kiện nhà tắm INAX nhỏ gọn, sang trọng, giá rẻ

Đồng thời, thietbivesinhinax.com còn có các chính sách đổi trả, bảo hành, khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng và cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin trên, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một mẫu gạch ưng ý và phù hợp với ngôi nhà mình.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận