Vì sao nên sở hữu bồn tắm massage Inax?

Vì sao nên sở hữu bồn tắm massage Inax?

Nhu cầu bồn tắm massage ngày càng tăng cao, bởi nó không chỉ mâng đến một chỗ tẵm đơn thuần mà còn giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đối với nhiều người thì ngâm mình trong bồn tắm – nhất là bồn tắm massage – chính là những giây phút thư giãn thực sự. Đáp ứng nhu cầu đó, Inax đã cho ra mắt các mẫu bồn tắm massage trên thị trường Việt Nam.

Bồn tắm massage Inax là gì?

Bồn tắm massage Inax là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax thu hút khách không chỉ ở tại thị trường Việt Nam mà cả trên thị trường thế giới. Đây là thiết bị có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, mang lại cho phòng tắm không gian tiện lợi. Bồn tắm cũng là nơi rất hữu ích để chúng ta có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi bởi những giờ lao động căng thẳng cũng như sống giữa xã hội xô bồ ngoài kia. Bạn hãy tự thưởng cho mình một khoảng thời gian yên lặng, sống “chậm” lại một chút để thả mình vào bồn tắm massage Inax, tìm lại cảm giác thư thái, “sạc pin” lại cho cơ thể.

Những ưu điểm của bồn tắm Inax?

Thiết kế đột phá

Inax có phong cách thiết kế rất riêng, độc đáo và khác biệt mang ý nghĩa thời đại. Thiết bị vệ sinh Inax được người dùng biết đến là một sản phẩm chất lượng, bền đẹp, sang trọng và hoành tráng. Bồn tắm Inax được thiết kế kiểu bồn tắm nằm, giúp bạn có thể thư giãn tối đa khi ngâm mình trong bồn.

Xem thêm:  Hướng dẫn chi tiết quá trình thi công ốp gạch INAX

Với mỗi không gian phòng tắm khác nhau thì bạn có thể lựa chọn những loại bồn tắm với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Một số mẫu bồn tắm massage cơ bản được nhiều người lựa chọn như: bồn tắm góc, bồn tắm nằm và bồn tắm tròn,….

Những mẫu bồn tắm Inax

Bồn tắm massage góc sẽ phù hợp với không gian diện tích vừa và nhỏ hoặc sẽ tận dụng tối đa những góc không dùng để lắp thiết bị gì thì mình có thể lắp bồn tắm góc vào đó, việc lắp bồn tắm góc giúp cho phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng và sang trọng hơn. Đối với không gian phòng tắm rộng thì sản phẩm bồn tắm nằm là thích hợp nhất. Còn đối với những khách hàng nào muốn sử dụng loại bồn để đặt giữa phòng thì việc lựa chọn loại bồn hình tròn hoặc bồn nghệ thuật sẽ tạo sự sang trọng – độc và lạ cho phòng tắm gia đình bạn.

Công nghệ hiện đại

Bồn tắm massage Inax là sản phẩm nhập khẩu nên có giá khá cao trên thị trường. Tuy nhiên đi liền với giá cả là chất lượng cực kì tốt không lamg bạn thất vọng. Bồn tắm Inax là sản phẩm chất lượng cao của tập đoàn Lixil Nhật Bản, được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại vào sản phẩm:

Xem thêm:  Ưu nhược điểm của bồn cầu một khối và bồn cầu hai khối

Công nghệ PROGUARD khiến cho nước không dính vào bề mặt bồn tắm, ngăn chặn tối đa việc hình thành các vết ố do cặn bẩn bám vào thành bồn.

Công nghệ HYPERKILAMIC đảm bảo thiết bị vệ sinh Inax luôn luôn sạch sẽ nhờ cơ chế ngăn chặn việc hình thành vết bẩn do vi khuẩn, giúp cho bề mặt thiết bị luôn luôn sáng bóng, sạch khuẩn đạt tiêu chuẩn số một công nghệ Nhật Bản.

Các đặc tính kĩ thuật được áp dụng trong các bồn tắm massage Inax

Sục sóng MASSAGE: Lợi dụng dòng nước chảy tuần hoàn tạo ra các đợt sóng vỗ massage vào các vùng lưng, sườn, chân.

Sủi bọt MASSAGE: Bơm nén khí nối các đường ống đến 8 lỗ phun khí dưới đáy bồn nhờ đó bọt khí sủi lên làm cho nước cuồn cuộn xoa bóp nhẹ lên cơ thể, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Mua bồn tắm massage Inax ở đâu?

Phân phối thiết bị vệ sinh Inax – Gạch Inax – Cửa nhôm TosTem – thietbivesinhinax.com thuộc hệ thống phân phối các sản phẩm của tập đoàn LIXIL Nhật Bản tại Việt Nam Việt Nam.

Xem thêm:  Tất tần tật các cách chọn mua bồn tắm phù hợp nhất

thietbivesinhinax.com luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng với các dòng sản phẩm đa dạng của tập đoàn LIXIL Nhật Bản bao gồm các thiết bị vệ sinh Inax như Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, bình nóng lạnh, gạch ngoại thất, tủ bếp…,  Gạch inax trong nước, gạch inax nhập khẩu, Cửa nhôm Tostem,…

Đến với thietbivesinhinax.com khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình các sản phẩm chính hãng INAX với chất lượng và giá thành tốt nhất, đồng thời xua tan nỗi lo về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng các thiết bị vệ sinh chính hãng được làm từ các chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, thietbivesinhinax.com còn có các chính sách đổi trả, bảo hành, khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng và cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận