Xu hướng lavabo đôi không thể bỏ qua trong năm 2021 – thietbivesinhinax.com

Xu hướng lavabo đôi không thể bỏ qua trong năm 2021 – thietbivesinhinax.com

Mỗi sáng tôi, vợ và 2 nhóc con nhà tôi đều mất hơn 20 phút mới xong các bước vệ sinh cá nhân. Điều này khiến thời gian của chúng tôi trở nên eo hẹp. Làm gì cũng vội vàng, gấp gáp, có hôm tôi còn chẳng kịp ăn sáng rồi cứ thế đi làm luôn. Sau đó tôi có tìm hiểu và phát hiện ra Lavabo đôi. Chính nó đã thay đổi cuộc sống của cả gia đình tôi.

Lavabo đôi là như thế nào?

Lavabo hiểu theo tiếng việt là chậu rửa mặt hay bồn rửa tay, được đặt trong nhà vệ sinh. Một thiết bị vệ sinh không thể nào thiếu được trong toilet mọi nhà. Lavabo vốn có nguồn gốc từ Cơ Đốc giáo, thường được dùng để rửa tay cho các linh mục. Sau khi nhận thấy lavabo có thiết kế sang trọng, quý phái, người ta bắt đầu sử dụng nó vào các công trình kiến trúc mang tính nghệ thuật nhiều hơn.

Lavabo đôi giúp tiết kiệm thời gian đáng kể vào mỗi sáng

Lavabo đôi giúp tiết kiệm thời gian đáng kể vào mỗi sáng

Từ đó sản phẩm này được cải biến lại cho phù hợp từng thời kì và được sử dụng phổ biến khắp nơi cho tới nay. Tương tự, lavabo đôi được thiết kế thêm 1 bồn rửa y chang với bồn rửa có sẵn, sau đó họ kết nối chúng lại thành một.

Xem thêm:  Cách thông tắt bồn rửa mặt bị nghẹt cực kì đơn giản tại nhà

Ưu điểm của Lavabo đôi

Tiết kiệm thời gian

 

Có thể nói đây là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này. Khi gia đình bạn có trên 4 thành viên nhưng nhà chỉ có 1 nhà vệ sinh, việc bố trí một lavabo đôi là quyết định đúng đắn. Bạn sẽ không cần phải lần lượt chờ đợi để vệ sinh cá nhân mỗi buổi sáng. Thay vào đó sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau.

Tối ưu không gian chứa đồ

Bồn rửa kết hợp phần tủ giúp tối ưu không gian chứa đồ cho bạn

Bồn rửa kết hợp phần tủ giúp tối ưu không gian chứa đồ cho bạn

Nếu lựa chọn mẫu lavabo đôi kết hợp với tủ sẽ giúp bạn đựng được thêm nhiều vật dụng hơn đó. Hãy chia phần tủ thành nhiều ngăn nhỏ để tối ưu không gian chứa đồ cho phòng tắm nhà bạn. Nhờ vậy mà không gian phòng tắm sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian để tìm bất kì vật dụng linh tinh mà trước đó chúng nằm rải rác xung quanh căn phòng.

Không ảnh hưởng đến đường ống thoát nước

Bạn nghĩ rằng việc có thêm một bồn rửa sẽ phải lắp thêm một đường ống thoát nước riêng nữa. Đừng lo, bạn có thể xử lý bằng cách nối chung nguồn lại với nhau. Chúng sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến hệ thống thoát nước sẵn có của gia đình bạn.

Xem thêm:  Mẹo cải tạo nhà vệ sinh cũ không thể bỏ qua - thietbivesinhinax.com

Tăng độ thẩm mỹ cho phòng tắm

 

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, lavabo đôi chắc chắn sẽ biến toilet của bạn trở nên hiện đại và thời thượng ngay. Rất nhiều người tiêu dùng đã đánh giá rất cao sau khi sử dụng lavaba đôi này. Họ cho rằng nó đem lại giá trị tinh thần lẫn vật chất cho gia đình họ.

Ngoài ra, hiện tại các nhà sản xuất lavabo đôi đều được nhập khẩu từ Nhật nên chất liệu sứ khá tốt, bền bỉ và sáng bóng với thời gian. Nổi tiếng với công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh chất lượng cao, bạn hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, đặc biệt là Inax.

Nhược điểm của lavabo đôi

Chiếm nhiều diện tích hơn

Việc này có thể xem là hiển nhiên đối với các sản phẩm mang tên “đôi”. Tuy nhiên, lavabo không đòi hỏi một căn phòng phải có diện tích thật lớn. Bạn chỉ cần từ 1,4 – 2m bề ngang phòng tắm là có thể lắp đặt được chậu rửa đôi rồi. Đối với những toilet 1-3m2 thì việc bố trí có thể gặp đôi chút khó khăn hoặc không thể vì hạn chế diện tích.

Xem thêm:  Gạch inax, thiết bị vệ sinh inax giảm ngay 25% cho các dự án

Giá thành nhỉnh hơn

Khi bạn mua “đồ đôi” lúc nào giá cũng sẽ cao hơn gấp đôi khi mua 1 sản phẩm. Nói đi cũng phải nói lại, khi mua chậu rửa đôi về, cái bạn nhận từ sản phẩm mới là quan trọng tất yếu. Người ta nói thời gian không thể mua được bằng tiền, nhưng trong trường hợp này, bạn có thể.

Giá sản phẩm dao động từ khoảng 2,5 triệu – 25 triệu đồng tùy thương hiệu, mẫu mã. Mức giá có sự chênh lệnh cao, phù hợp với nhiều khả năng tài chính của từng gia đình. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề giá cả sản phẩm nữa đâu nhé!

Thật bất ngờ cùng với những lợi ích đến từ Lavabo đôi đúng không? Để nâng cao chất lượng đời sống, tại sao không thử ngay xu hướng lavabo đôi cho gia đình bạn?

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận