Thiết kế không gian nhà tắm chuẩn 5 sao với thiết bị vệ sinh cao cấp Inax

Thiết kế không gian nhà tắm chuẩn 5 sao với thiết bị vệ sinh cao cấp Inax

Thiết kế nội thất là một trong những yếu tố không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng. Người ta không chỉ chú trọng đến trang trí nội thất của phòng khách, phòng ngủ mà còn đặc biệt quan tâm đến đến trang trí nội thất phòng tắm bằng các thiết bị vệ sinh cao cấp nhằm mang đến một không gian thoải mái, giúp mỗi người gột bỏ sự mệt mỏi, lo âu.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Thiết bị vệ sinh Inax, từ các sản phẩm từ tầm trung cho đến các sản phẩm cao cấp. Các sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

Thiết bị vệ sinh cao cấp Inax

Inax khẳng định chất lượng và thương hiệu vệ sinh hàng đầu Nhật Bản được người Việt Nam tin dùng với nhiều năm khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. Inax không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm, đón đầu xu hướng mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Xem thêm:  Giá sen tắm INAX có cao hơn so với các hãng khác không?

Đến với Inax, khách hàng có thể tìm và lựa chọn các sản phẩm từ chậu rửa, bồn tắm, bồn cầu hay vòi tắm, vòi rửa,… với mẫu mã đa dạng, phong cách hiện đại, được sản xuất theo công nghệ hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Từ đó bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay một phòng tắm hiện đại, sang trọng mà không lo lỗi mốt.

Nhà cung cấp Thiết bị vệ sinh Inax Chính hãng

Một trong những ưu điểm của các sản phẩm cao cấp Inax được khách hàng tin chọn là khả năng tiết kiệm nước. Với các thiết bị vệ sinh cao cấp giúp tiết kiệm nước bạn sẽ không còn phải băn khoăn đến vấn đề tiêu tốn hay rò rỉ nước thường gặp phải đối với các thiết bị vệ sinh thông thường.

Xem thêm:  Các thiết kế chậu rửa thanh lịch sang trọng đáng mua năm 2023

Bồn cầu vệ sinh Inax:

Theo thống kê, số lượng nước sạch được dùng vào việc xả bồn cầu chiếm khoảng 30% lượng nước sạch tiêu thụ. Vì vậy, với việc sử dụng loại bồn cầu Inax hai mức xả mạnh và nhẹ có thể giúp bạn tiết kiệm khoảng 50% lượng nước sạch tiêu hao cho hoạt động xả bồn cầu.

Thiết bị vòi tắm

Đối với các loại vòi tắm, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh qua lại giữa chế độ nước nóng và nước lạnh, giúp cho việc tắm rửa thoải mái hơn. Đặc biệt, với vòi tắm hoa sen không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn được coi là một trong những phương thức massage hiệu quả, rất tốt cho sức khỏe.

Xem thêm:  Inax Pool Tile 47 – Chất liệu tạo nên những hồ bơi tuyệt mỹ

Các thiết bị vệ sinh khác

Ngoài ra, Inax còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều dùng các sản phẩm khác như bồn rửa tay, bình nóng lạnh, móc áo, hộp đựng giấy, gương hay thanh treo khăn được thiết kế tinh tế, thanh lịch góp phần hoàn thiện không gian phòng tắm.

Hãy cùng trang trí không gian phòng tắm với Inax ngay hôm nay để chọn cho mình một không gian phòng tắm hiện đại, cao cấp không kém gì các khách sạn 5 sao, đồng thời giúp bạn tiết kiệm tối đa nguồn nước sinh hoạt mỗi tháng mà vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận