Mua bồn tắm Inax chính hãng 100% ở đâu?

Mua bồn tắm Inax chính hãng 100% ở đâu?

Bồn tắm là một trong những vật quan trọng không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Nó góp phần tạo ra không gian sang trọng cũng như cho bạn những phút giây thư giãn và thiền định sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Vì vậy, việc lựa chọn được một bồn tắm tốt và có chất lượng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn các loại bồn tắm Inax chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bồn tắm Inax chính hãng

Inax là một trong những thương hiệu nổi tiếng cung cấp thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm mà Inax cung cấp như bồn cầu, bồn rửa, vòi tắm,… và đặc biệt là bồn tắm được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đa dạng, phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và giá thành không quá đắt đỏ.

Xem thêm:  Tất tần tật các cách chọn mua bồn tắm phù hợp nhất

Các dòng sản phẩm bồn tắm của thương hiệu INAX luôn tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người dùng mỗi khi sử dụng. Mẫu mã đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian phòng tắm cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình:

Công nghệ INAX M-Shine: bồn tắm có bề mặt lóng lánh kim sa, chống trơn trượt hiệu quả. Thêm hai lớp tăng lực chống nứt vỡ và giữ nhiệt độ nước ấm lâu hơn, tạo cảm giác sảng khoái, tiết kiệm hơn cho người sử dụng.

Công nghệ INAX Jet Massage: tia khí đẩy vào nước tạo nên luồng nước chuyển động để massage toàn thân giúp phục hồi năng lượng và thư giãn cơ thể.

Công nghệ INAX Blow Massage: với bọt khí sủi lên từ đáy bồn tắm giúp massage nhẹ nhàng qua da, giữ lớp bọt xà bông luôn dày mịn, êm ái trên mặt nước, tạo cảm giác dễ chịu, chống thất thoát nhiệt độ.

Xem thêm:  Bồn tắm Inax - Sự lựa chọn sang trọng đẳng cấp mọi thời đại

Các loại bồn tắm Inax

Bồn tắm massage: mang tới cảm giác thư giãn, thoải mái nhất khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với phòng tắm hiện đại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ứng dụng công nghệ JET Massage và công nghệ Blow Massage.

Bồn tắm Massage 

Bồn tắm Galaxy: có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được hóa chất và khó trầy xước. Thân bồn có độ bền cao và kéo dài thời gian sử dụng hơn so với bồn thông thường khác có mặt trên thị trường.

Bồn tắm Galaxy 

Bồn tắm Ocean: Bồn tắm với chất liệu nhựa composite công nghệ từ Nhật Bản, có khả năng chống ố vàng, chống bám bẩn. Phần dưới đáy thiết kế chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng.

Bồn tắm Ocean

Bồn tắm vách kính: Buồng tắm sử dụng vách kính cường lực dầy 10mm cùng màn film tạo an toàn cao nhất cho người sử dụng. Khay bồn tắm được sản xuất theo công nghệ M-shine của INAX. Phụ kiện cao cấp bằng thép không gỉ có độ bóng đẹp và độ bền cao.

Xem thêm:  Hướng dẫn chi tiết cách thi công gạch Inax bằng vữa

Bồn tắm vách kính 

Bồn tắm yếm: thuận tiện cho việc lắp đặt, không cần ốp gạch, tiết kiệm không gian, phù hợp với phòng tắm nhà riêng, dự án căn hộ chung cư.

Bồn tắm yếm

Mua bồn tắm Inax chính hãng ở đâu?

Đến với thietbivesinhinax.com khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình bồn tắm chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, đồng thời xua tan nỗi lo về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Khi mua thietbivesinhinax.com có cơ hội giảm giá đến 25% và nhiều chính sách ưu đãi khác với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận