Hướng dẫn chi tiết cách thi công gạch Inax bằng vữa

Hướng dẫn chi tiết cách thi công gạch Inax bằng vữa

Để xây dựng cuộc sống hoàn hảo thì ngôi nhà chính là nền tảng vững chắc nhất. Gạch kiến trúc Inax với chất lượng cao và vẻ đẹp hoàn mỹ là lựa chọn tuyệt vời để giúp ngôi nhà thêm lộng lẫy, cũng như giữ được sự tuyệt hảo đó theo thời gian. Gạch Inax với kết cấu và thiết kế đặc biệt, sẽ đòi hỏi những yêu cầu về kỹ thuật cao hơn trong quá trình ốp gạch. Hãy cùng tìm hiểu về cách thi công gạch Inax ốp tường  bằng vữa trong bài viết này!

1. Thi công bằng vữa là gì?

Vữa xây là một trong những thành phần hết sức quan trọng trong các hoạt động xây dựng thi công. Nó chính là chất kết dính các viên gạch lại với nhau và tạo nên sự kiên cố cho công trình.

Vữa trong xây dựng

Vữa xây là tên gọi của hỗn hợp của cát, nước và xi măng. Đây là loại vữa phổ thông nhất được sử dụng. Nó là hỗn hợp được chọn nhân tạo một cách hợp lý nhất.  Tất cả các thành phần trong vữa được trộn đều với nhau theo tỉ lệ nhất định. Để đảm bảo tính cứng rắn, kết dính cần thiết. Trong một số trường hợp cần thiết thì có thể cho thêm 1 số phụ gia để có được tính năng đặc biệt.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách sử dụng bàn cầu điện tử Inax (nắp Shower Toilet)

2. Hướng dẫn chi tiết cách ốp gạch Inax bằng vữa

Với quy trình dùng vữa có thể sử dụng cho các dòng gạch có thiết kế chân đuôi cá, giúp cho gạch tăng cường khả năng bám dính. (Nên áp dụng với gạch có kích thước 255-355-1255). Cách ốp lát này thích hợp cho mọi không gian bao gồm cả nội thất, ốp ngoại thất hoặc khu công trình phụ. Cùng thietbivesinhinax.com xem chi tiết các bước để ốp gạch Inax đúng kỹ thuật với vữa nhé.

Xem thêm:  Cách tẩy gỉ sắt, vôi hóa trên các thiết bị vệ sinh

Các bước thi công:

B1: Quét Polymer lên tường

B2: Lật vỉ gạch lên

B3: Đặt khuôn nhựa lên vỉ gạch

B4: Đặt vữa lên vỉ gạch

B5: Trét phẳng vữa

B6: Tháo vữa trên vỉ gạch (cần lưu ý không để quá lâu để tránh việc vữa bị khô)

Xem thêm:  10 công nghệ được ứng dụng trong sen vòi Inax

B7: Ốp vỉ gạch lên tường và đợi vữa khô

B8: Phun ướt giấy và đợi bóc giấy sau 3 phút

B9: Loại bỏ keo dán trên bề mặt gạch

B10: Trét mí gạch

B11: Vệ sinh sạch sẽ mặt gạch

Phía trên là các bước chi tiết thi công gạch Inax bằng vữa. Nếu bạn không có thời gian hoặc quá khó, xin đừng lo vì Inax luôn có đội kỹ thuật viên sẵn sàng thi công trực tiếp cho ngôi nhà của bạn đấy.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận