Sen tắm Inax chính hãng, các tính năng nổi bật.

Sen tắm Inax chính hãng, các tính năng nổi bật.

Inax là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn và tin dùng. Inax cung cấp nhiều dòng sản phẩm như bồn cầu, bồn tắm, bồn rửa, vòi tắm,… Inax được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã đa dạng, phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và giá thành không quá đắt đỏ. Một trong số bộ sưu tập của Inax chính là sen tắm Inax.

Sen tắm Inax chính hãng

Thế giới Sen tắm INAX đa dạng về mẫu mã, chức năng sẽ mang đến tiện ích vượt trội cho người sử dụng. Không chỉ có tính năng cảm ứng nhạy bén, chất liệu mạ Crom sang trọng, sen tắm INAX còn tạo ấn tượng với những đường cong đầy tinh tế. Bộ sản phẩm gồm Vòi rửa và Sen tắm rất thích hợp cho những không gian phòng tắm hiện đại.

Xem thêm:  Lựa chọn thông minh cùng thương hiệu sản phẩm INAX

Tại sao nên sử dụng sen tắm Inax?

Công nghệ nổi bật

Công nghệ ECOFUL SHOWER – Tay sen Massage tiết kiệm nước. Sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn không khí, tiết kiệm nước tối ưu lên đến 35%, đồng thời tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

Các tính năng nổi bật

  • ✔ Sen tắm ECOFUL SHOWER kiểu dáng thiết kế tinh tế.
  • ✔ Sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn.
  • ✔ Tiết kiệm nước tối ưu lến đến 35%, đồng thời cũng tiết năng lượng khi sử dụng.
Xem thêm:  3 bước cải tạo phòng tắm cũ theo xu hướng tối giản

✔ Mạ Cr-Ni đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.

Ưu điểm nổi bậ

  • ✔ Dễ sử dụng.
  • ✔ Thân thiện với môi trường.
  • ✔ Dễ dàng vệ sinh.
  • ✔ Chống bám bẩn tối ưu.
  • ✔ Giảm sử dụng chất tẩy rửa.

Sen tắm Inax hội tụ đủ sự thoải mái và tiện dụng phù hợp với nhu cầu cả gia đình. Thiết kế giản dị, không rườm rà phức tạp nhằm tạo sự dễ dàng khi kết hợp với bất kỳ thiết bị nào của phòng tắm gia đình, khu chung cư, hay không gian công cộng.

Mua sen tắm Inax chính hãng ở đâu?

Phân phối thiết bị vệ sinh Inax – Gạch Inax – Cửa nhôm TosTem – thietbivesinhinax.com thuộc hệ thống phân phối các sản phẩm của tập đoàn LIXIL Nhật Bản tại Việt Nam Việt Nam.

Xem thêm:  Thiết kế căn hộ chung cư với 3 mẹo này ai cũng mê

thietbivesinhinax.com luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo uy tín và chất lượng với các dòng sản phẩm đa dạng của tập đoàn LIXIL Nhật Bản trong đó có Sen tắm Inax.

Khi mua thietbivesinhinax.com có cơ hội giảm giá đến 25% và nhiều chính sách ưu đãi khác với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận