Chọn gạch ốp tường mặt tiền vô cùng quan trọng ai cũng cần biết

Chọn gạch ốp tường mặt tiền vô cùng quan trọng ai cũng cần biết

Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho mỗi ngôi nhà là khác nhau, tùy thuộc vào mỗi loại mà có gạch ốp tường trắng, gạch ốp tường vân đá, gạch ốp chân tường.

Diện mạo của ngôi nhà được quyết định bởi cách chọn gạch ốp tường mặt tiền. Nhiều người còn tin rằng, màu sắc, thiết kế của gạch ốp tường sẽ ảnh hưởng đến vận may, việc làm ăn cũng như sự bình yên của gia đình.

Chính vì vậy, mỗi gia chủ cần biết và cẩn trọng khi chọn gạch ốp tường mặt tiền, sao cho phù hợp với màu sắc, thiết kế tổng thể và yếu tố phong thủy.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

  1. Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho một ngôi biệt thự

 

Ở đô thị, đặc biệt là trong những thành phố lớn, biệt thự không còn là thứ gì quá xa xỉ với người dân. Bởi mức sống của họ đã được nâng cao, cùng với đó là nhu cầu nhà ở, từng chi tiết cũng tỉ mỉ hơn.

 

 

 

Đặc biệt, trong khâu chọn gạch ốp tường mặt tiền càng được chú trọng vì họ không chỉ có một, mà có đến hai, ba, thậm chí bốn mặt tiền. Vậy những gia chủ này cần cân nhắc chọn gạch ốp lát hoặc màu gạch ốp tường như thế nào để hài hòa giữa các mặt.

Related image

Chọn gạch ốp tường mặt tiền

Thông thường những chủ nhà ở phân khúc này sẽ thích sự tinh tế, sang trọng và hiện đại. Thế nên, những mẫu gạch ốp tường mặt tiền được thiết kế với bề mặt sần, lướt qua sẽ cảm tưởng như được ốp đá.

Image result for mẫu nhà ốp gạch tường mặt tiền

Ngoài ra, một cái tên khác chính là gạch thẻ ốp tường sẽ là mảnh ghép phù hợp để tạo nên một bức tranh trang trọng của ngôi nhà.

      2. Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho một ngôi nhà ngoài phố hoặc nhà ống

Cũng là ở những nơi đông dân cư, nhưng lần này là đối với những gia đình có mảnh đất nhỏ hơn. Việc xây dựng sẽ hướng đến mẫu nhà ống để tăng diện tích.

Related image

Đặc điểm nhận dạng của những mẫu nhà phố, nhà ống chính là phần mặt tiền được nhìn thấy đầu tiên khi đứng trước ngôi nhà. Khác với biệt thự có cổng lớn, nhưng đây cũng chính là lúc cách chọn gạch ốp tường mặt tiền trở nên quan trọng hơn hết.

 

Xem thêm:  Các hệ thống xả nước có trong bồn cầu INAX
Xem thêm:  Top 3 chậu rửa và vòi rửa INAX bán chạy nhất năm 2021

Nếu quá lạm dụng họa tiết, màu sắc sẽ khiến ngôi nhà có cảm giác nhỏ đi, vì tường phía trước cũng có diện tích không nhiều.

Related image

Lúc này gạch ốp tường mặt tiền đơn giản, màu sắc trung tính, gam màu tối sẽ tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng và không kém phần tinh tế, dù là ngôi nhà nhỏ.

 

Để thêm phần độc đáo, các bạn có thể chọn lựa gạch ốp tường vân đá, cách điệu đơn giản nhất làm điểm nhấn cho ngôi nhà.

Image result for mẫu nhà ốp gạch tường mặt tiền nhà cấp 4

Chọn gạch ốp tường mặt tiền

Một lưu ý nhỏ chính là, tùy vào độ sáng tự nhiên mà ngôi nhà bạn nhận được, nếu quá ít, bạn nên chọn những loại gạch ốp tường trắng hoặc màu kem,..Còn lại, mặt tiền nhà đã đủ sáng tự nhiên, có thể chọn tùy thích như trên.

 

  1. Chọn gạch ốp tường mặt tiền cho ngôi nhà cấp 4

 

Xem thêm:  7 điều cấm kỵ khi treo gương trong phòng tắm

Đây đắt hẳn là kiểu nhà được ưa chuộng nhất dù là trung tâm hay ngoại ô, vì số tiền bỏ ra xây không quá lớn. Mặc dù vậy, để có được mẫu nhà bạn thích, cũng nên cân nhắc cách chọn gạch ốp tường mặt tiền hoặc gạch ốp chân tường.

Image result for mẫu nhà ốp gạch tường mặt tiền nhà cấp 4

Tùy thuộc vào sở thích của gia đình, hoặc màu sắc hợp với mạng, tuổi gia chủ, các bạn có thể chọn màu. Gạch ốp mặt tiền cho nhà cấp 4 cũng không quá kén, tùy thuộc vào thẩm mỹ và cách sắp xếp, thiết kế của các bạn.

Image result for mặt tiền nhà cấp 4

Hy vọng rằng những kinh nghiệm chọn gạch ốp tường mặt tiền cho các loại nhà biệt thự, nhà ống, nhà phố và nhà cấp 4 trên đây đã giúp ích cho các bạn.  Chúc các bạn chọn được cho mình loại gạch ốp mặt tiền tốt nhất và sở hữu một mái ấm như ý.

Bình luận

bình luận