Mách bạn những gam màu xinh để kết hợp với thiết bị INAX

Mách bạn những gam màu xinh để kết hợp với thiết bị INAX

Một phòng tắm hoàn hảo là căn phòng có trang bị các thiết bị chất lượng của INAX vừa được thiết kế với bảng màu phù hợp. Để chọn được gam màu phù hợp, ta cần biết được phong cách, mong muốn, nhu cầu, sở thích của bạn chủ nhà. Từ đó mới có thể chọn được bảng màu và các thiết bị vệ sinh phù hợp. Mục đích tạo ra căn phòng tắm sang trọng, đem lại cảm giác thoải mái cho chủ nhà sử dụng…

Gam màu trắng

Màu trắng là màu của sự sang trọng, thanh thuần, sạch sẽ. Đem lại cho người nhìn cảm giác tươi mát, thoải mái khi sử dụng. Vì tính chất đặc biệt của riêng màu trắng, nên luôn được chọn làm tông màu chủ đạo của nhiều chủ đề. Trong thiết kế phòng tắm, màu trắng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên tối giản nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Đặc biệt, khi trang trí gam màu trắng, bạn không cần phải lo lắng sẽ lỗi mốt.  Gam màu trắng kết hợp với các thiết bị vệ sinh INAX đem đến cảm giác thư giãn tuyệt đối cho người dùng sau mỗi giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Thiết kế màu trắng vô cùng sang trọng

Thiết kế màu trắng vô cùng sang trọng

Màu trắng luôn được ưu ái vì mang đến nét tươi mới, không khí nhẹ nhàng, êm dịu. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm chậu hoa màu hồng nhẹ, các loại chậu tủ màu gỗ tự nhiên để không gian trở nên ấm áp hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với màu đen để tăng phần ấn tượng, đối lập trong phòng tắm.

Phòng tắm màu trắng mang lại sự tươi mới

Phòng tắm màu trắng mang lại sự tươi mới

Gam màu đen

Cuộc sống ngày càng bận rộn, con người cũng sống vội vàng hơn, vì thế xu hướng trang trí gam màu đen đã lên ngôi. Trước đây, đa số người dùng thường chọn những gam màu sáng vì nó mang lại cảm giác sạch sẽ tốt nhất. Nhưng đối với người thích gam màu tối, phong cách tối giản. Đặc biệt đối với phái nam, màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn. Bạn muốn phòng tắm với cảm giác sang trọng, màu sắc thịnh hành vượt thời gian thì màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo.

Màu đen giúp phòng tắm trở nên đẳng cấp

Màu đen giúp phòng tắm trở nên đẳng cấp

Màu đen mang tính thẩm mỹ cao, là phong cách mạnh mẽ, cũng như màu trắng, màu đen cũng là tông màu chủ đạo của nhiều chủ đề. Dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh, vật liệu màu trắng của INAX. Sự kết hợp trắng đen tạo nên tổ hợp màu hoàn hảo, giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên bắt mắt.

Màu đen phù hợp với chủ nhà có cá tính mạnh

Màu đen phù hợp với chủ nhà có cá tính mạnh

Màu xanh lam

Tuy trắng – đen là tông màu chủ đạo, dễ phối với các màu khác. Nhưng màu xanh lam mới là màu sắc được đa số các gia đình lựa chọn trang trí cho phòng tắm nhà mình. Gam màu xanh – mang đến một cảm giác êm đềm, thư thái, nhẹ nhàng. Những gia đình lựa chọn màu xanh để trang trí thường có trẻ em và người lớn tuổi cùng sinh sống. Vì màu xanh không chỉ giúp cho phòng tắm trở nên sáng sủa, nhẹ nhàng. Mà còn giúp sức khỏe tinh thần của chủ nhà trở nên thoải mái hơn.

Xem thêm:  Nhà vệ sinh INAX: Thiết kế tương lai, chức năng ấn tượng.
Xem thêm:  Top 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh đáng mua mọi thời đại

Phạm vi màu sắc của màu xanh lam rất đa dạng. Từ nhẹ nhàng, thanh thoát tới cảm giác đầy năng lượng. Gam xanh giúp bạn tạo ra thiết kế phòng tắm với màu sắc bền vững không bị lỗi mốt. Kết hợp gam màu xanh với các thiết bị vệ sinh INAX mang tới cái nhìn thanh lịch cho phòng tắm nhà bạn.

Màu xanh lam giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng

Màu xanh lam là gam màu giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng

Gam màu be

Giống như màu xanh, màu be cũng là tông màu quốc dân của đại đa số gia đình khi lựa chọn trang trí phòng tắm. Trái với màu xanh lam thư thái, mát mẻ thì màu be đem đến cảm giác ấm áp, truyền thống. Đây là màu sắc khiến chúng ta cảm thấy được nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Xem thêm:  Thiết bị vệ sinh cầm tay so với thiết bị vệ sinh cảm ứng (shower toilet): Loại nào tốt hơn cho bạn?

Màu be phù hợp nhiều phong cách. Dù bạn thích phong cách cổ điển hay hiện đại, màu be đều phù hợp với bạn. Kết hợp với số mẫu gạch ốp INAX, điểm thêm một số nổi thất trắng đen từ INAX. Phòng tắm nhà bạn trở nên ấm cúng và sang trọng. Nếu bạn là người có phong cách nhẹ nhàng, có thể lựa chọn màu trắng hoặc và kem đậm hơn để tô điểm cho phòng tắm thêm phần nhẹ nhàng. Còn nếu bạn là người có phong cách mạnh mẽ hơn, bạn có thể chọn màu đen, nâu hoặc xám để mang đến sự khác biệt.

Màu be sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thật sự

Màu be sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp

Trên đây là một số tông màu phổ biến bạn có thể chọn để tô điểm cho phòng tắm của  mình. Màu trắng, màu đen, màu be, màu xanh lam là những tông màu của thời đại, không bao giờ sợ lỗi mốt. Nhà vệ sinh là căn phòng nghỉ ngơi thứ hai của chúng ta, cùng với gam màu trên hãy cân nhắc để chọn lựa những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt của INAX. Chắc chắn sẽ tạo ra những phòng tắm có thể hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.

 

 

Bình luận

bình luận