Có nên chọn chậu rửa âm bàn Inax ?

Có nên chọn chậu rửa âm bàn Inax ?

Chậu rửa Inax có những ưu, nhược điểm gì? Có nên sử dụng chậu rửa âm bàn hay không? 

 

Trong các gia đình hiện nay, chậu rửa âm bàn Inax là một sản phẩm thiết bị vệ sinh được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng. Tuy nhiên đa phần mọi người lựa chọn sử dụng chỉ vì hình thức đẹp hơn các sản phẩm khác mà không có những hiểu biết chính xác về chậu rửa mặt âm bàn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Chậu rửa mặt âm bàn được lắp đặt chìm dưới bề mặt bàn, có nghĩa là thành chậu rửa sẽ bằng với bề mặt bàn. Khác với chậu rửa đặt bàn hay chậu rửa mặt treo tường, đây là sản phẩm đòi hỏi sự khéo léo cũng như kỹ thuật cao hơn nhiều trong quá trình lắp đặt. Khi lắp đặt chậu rửa loại này, người thợ phải tốn rất nhiều thời gian cho việc cắt gọt bàn cho phù hợp với chậu nên chi phí lắp đặt sẽ cao hơn so với loại thông thường. Việc lắp và gắn chậu âm bàn cũng rất quan trọng, bạn cần kiểm tra kĩ càng việc đặt bàn đá, gắn bằng epoxy kết dính và trám silicon xung quanh đường viền của chậu để đảm bảo chắc chắn và tránh rò rỉ nước, giúp chậu hoạt động tốt hơn.

Xem thêm:  Lựa chọn Bồn tắm inax cao cấp cho phòng vệ sinh sang trọng

 

Ưu điểm chậu rửa mặt âm bàn

Vì thành chậu bằng với bề mặt bàn nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, không lo tay bị vướng vào thành chậu hay phải tì tay vào thành chậu gây bất tiện cho người sử dụng. Việc này giúp cho quá trình rửa mặt hay rửa tay dễ dàng hơn. Mặt khác chậu âm bàn còn giúp hạn chế nước từ vòi bị bắn ra ngoài, giúp người sử dụng tránh bị nước bắn lên quần áo hay cơ thể trong quá trình rửa mặt, rửa tay.

Xem thêm:  Lý do nhà vệ sinh sạch nhưng vẫn có mùi hôi

Chậu rửa âm bàn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn, giúp giảm thiểu tối đa thời gian vệ sinh chậu, giữ cho chậu cũng như phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ

Chậu rửa Inax thường có kiểu dáng đa dạng như hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục,..màu sắc phong phú giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như lựa chọn Chậu cho phù hợp với phòng tắm nhà bạn. Chậu được thiết kế với đường nét sang trọng, tinh tế giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm cũng như cho cả ngôi nhà của bạn.

Một vài hạn chế

Vì là chậu rửa mặt âm bàn nên yêu cầu bàn để lắp chậu phải cao hơn so với bình thường một chút, tránh xây bàn quá thấp sẽ gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Thời gian thi công lắp đặt chậu cũng lâu hơn so với các chậu khác làm tăng thêm chi phí lắp đặt. Giá thành của chậu tùy thuộc vào từng sản phẩm nhưng nhìn chung so với các loại sản phẩm khác thì chậu rửa âm bàn thường được bán với mức giá cao hơn. Với chậu rửa âm bàn thì đòi hỏi với bàn lắp đặt cũng cao hơn, không phải loại bàn nào cũng có thể lắp đặt với bất kì chậu rửa nào. Bề mặt bàn đá có thể lắp đặt với hầu hết các chậu rửa âm bàn nhưng với bề mặt bàn gỗ thì phải lựa chọn kĩ loại chậu rửa và trong quá trình lắp đặt cũng phải chú ý hơn rất nhiều.

Xem thêm:  3 mẹo chọn bồn cầu tiết kiệm nước lên hơn 100K mỗi tháng

Bình luận

bình luận