Các loại chậu rửa (lavabo) Inax? Mua chậu rửa Inax chính hãng ở đâu?

Các loại chậu rửa (lavabo) Inax? Mua chậu rửa Inax chính hãng ở đâu?

Chậu rửa Inax là một trong những sản phẩm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax. Với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, chậu rửa Inax luôn được ưa chuộng trên thi trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn những mẫu mã nào cho phù hợp và tiện lợi khi sử dụng? Cũng như mua hàng chính hãng ở đâu? Bài viết này sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên.

1. Các loại chậu rửa Inax

1.1. Chậu rửa treo tường Inax

Kiểu dáng sản phẩm đơn giản phù hợp với nhiều không gian. Phần bath và ốc vít được bắt vào tường. Phần chậu được thiết kế sao cho có thể gắn tường chắc chắn nhất và được kết hợp thêm cả chân treo hoặc chân đứng làm giảm thiểu lực lên lavabo trở nên vững chắc hơn.

Giá thành rẻ và phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu chậu treo tường kết hợp với bồn cầu hơn tại đây.

1.2. Chậu rửa đặt bàn Inax

Chậu rửa đặt bàn được thiết kế như đúng như tên gọi của nó. Nhìn từ bên ngoài chậu có kiểu như đang đặt trên mặt phẳng.

Việc sử dụng thêm những phụ kiện gỗ đá giúp cho không gian thêm phá cách và sang trọng hơn nhiều. Bạn cũng có thể kết hợp thêm với nhiều mẫu tủ chậu cabinet. Lavabo Cabinet Inax phù hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau bởi có rất nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn.

Xem thêm:  Những mẫu bồn cầu Inax một khối hiện đại hiện nay

1.3. Chậu rửa bán âm bàn Inax

Là sản phẩm chậu rửa có 1 nửa đặt âm bàn, nửa còn lại được thiết kế lộ ra bên ngoài bàn. Sản phẩm phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có mặt bàn đá, giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu chậu bán âm bàn hơn tại đây.

1.4. Chậu rửa âm bàn Inax

Là một trong những mẫu được ứng dụng nhiều đó là kiểu chậu âm bàn. Phần mặt sứ của chậu được lắp đặt hoàn toàn dưới mặt bàn và xem như bằng phẳng với gỗ hoặc đá nhựa. Chậu âm bàn giúp cho khách hàng dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn.

Với các sản phẩm chậu rửa âm bàn, không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.Thông thường kiểu chậu này được sử dụng nhiều ở những công trình cao cấp, nhà hàng, khách sạn, villa, resort cao cấp,…. Nó được dùng kèm với vòi chậu cảm ứng hoặc vòi nóng lạnh.

Xem thêm:  Báo giá thiết bị vệ sinh Inax tại Tp.HCM năm 2020

2. Chậu rửa Inax có tốt không?

Các sản phẩm chậu rửa Inax đều được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn Aqua Ceramic, dễ dàng cuốn trôi vết bẩn nhờ đặc tính siêu ưa nước, nước dễ dàng luồng xuống các vết bẩn và loại bỏ chúng.


Màu sắc sản phẩm đa dạng, ở các mẫu chậu rửa treo tường hoặc chân dài của INAX có thêm màu xanh ngọc, với màu sắc này bạn sẽ không phải lo lắng sản phẩm bị ố vàng hay bay màu trong quá trình sử dụng.

Chậu rửa INAX là sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ giàu tính sáng tạo, luôn bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại để cho ra đời các sản phẩm chậu rửa sang trọng, đẳng cấp với không gian.mKhông chỉ vậy, với các sản phẩm bộ tủ chậu của INAX, khách hàng sẽ không phải quá khó khăn khi lựa chọn sản phẩm đồng bộ cho không gian nhà vệ sinh của gia đình. Vẫn đảm bảo dễ sử dụng và vô cùng thân thiện với môi trường.

3. Mua chậu rửa Inax chính hãng ở đâu?

Đến với thietbivesinhinax.com khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình chậu rửa chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, đồng thời xua tan nỗi lo về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem thêm:  Vòi bếp Inax có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Khi mua thietbivesinhinax.com có cơ hội giảm giá đến 25% và nhiều chính sách ưu đãi khác với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Ngay khi các bạn có nhu cầu mua và sử dụng các thiết bị Inax chính hãng, hãy tìm tới thietbivesinhinax.com:

– Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.

– Cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng.

– Cam kết chăm sóc và bảo hành sản phẩm.

– Cam kết thủ tục thanh toán nhanh và thuận lợi.

– Cam kết giá cả hàng hóa luôn luôn cạnh tranh.

– Cam kết tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

– Với đối tác, thietbivesinhinax.com cam kết hợp tác toàn diện và cùng phát triển để trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

thietbivesinhinax.com không ngừng sáng tạo, đổi mới, hoàn thiện các gói giải pháp tối ưu về sản phẩm dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp hóa nhằm mang đến những lợi ích tối đa cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và xã hội.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận