Ý tưởng cải tạo và tu sửa phòng tắm với ngân sách thân thiện

Ý tưởng cải tạo và tu sửa phòng tắm với ngân sách thân thiện

Phòng tắm là một nơi để bạn vệ sinh, thư giãn sau một ngày bận rộn. Vì thế mà bạn không thể ngó lơ nó khi nó đang dần xuống cấp và khá cũ kĩ. Tuy nhiên, để cải tạo phòng tắm như bạn mong muốn là cả một vấn đề lơn về ngân sách nếu bạn không biết cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một số mẹo phù hợp với ngân sách của bạn để biến phòng vệ sinh thông thường của bạn thành một không gian mát mẻ để thư giãn. Dưới đây là 10 ý tưởng tuyệt vời để cải tạo và thiết kế lại phòng tắm của bạn với ngân sách thân thiện.

1. Tân trang tủ cũ trong phòng tắm

Thay thế tủ cũ có thể là một việc tốn kém. Thay vào đó, bạn có thể xem xét việc cải tạo những cái hiện có với một chút sơn trên cửa và đế. Bạn có thể sơn lại các cánh cửa bằng các lam gỗ hoặc các màu bạn yêu thích. Phòng tắm cũ kỹ và buồn tẻ sẽ biến thành một nơi mát mẻ và hợp thời trang.

Tủ màu gỗ trông nổi bật trong một phòng vệ sinh toàn màu trắng

2. Cân nhắc thay thế một chiếc cabinet

Bồn rửa mặt nổi gắn liền với tủ ở phía dưới hay còn gọi là cabinet là một ý tưởng sang trọng để giữ phòng tắm của bạn không lộn xộn và trông phong cách hơn. Bỏ qua những chiếc tủ bự cồng kềnh chiếm nhiều không gian. Hãy dọn sạch không gian sàn bằng cabinet.

Cabinet có kiểu dáng đẹp và tối ưu không gian cho phòng tắm

Tham khảo một số mẫu cabinet INAX tại đây: https://thietbivesinhinax.com/danh-muc-san-pham/chau-rua/chau-rua-cabinet/

Xem thêm:  Gạch Inax 355-VIZ - Dòng gạch hoàn hảo cho nhà bạn

3. Sen tắm hiện đại

Thay thế vòi hoa sen cũ bằng một bảng điều khiển vòi hoa sen hiện đại, kiểu dáng đẹp. Với các tính năng mới, nó không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm mà còn trong thật sang trọng. Bạn có quyền tham khảo và đưa ra lựa chọn cuối cùng với các dòng sen tắm có các chức năng khác nhau theo ngân sách của bạn cho phép.

Hoặc để tiết kiệm hơn, bạn có thể thay đầu vòi sen cũ bằng một chiếc vòi sen kiểu hoa hướng dương lớn hoặc một chiếc cầm tay đa năng.

Một bảng điều khiển vòi hoa sen lạ mắt không chỉ trông sang trọng mà còn có các tính năng tiết kiệm nước

Tham khảo các mẫu sen tắm INAX tại đây: https://thietbivesinhinax.com/danh-muc-san-pham/voi-chau-va-sen-tam/voi-chau-va-sen-tam-sen-tam-nhiet-do/

4. Nâng cấp các phụ kiện trong phòng tắm

Đồ đạc trong phòng tắm bắt đầu bị xỉn màu và mất đi vẻ sáng bóng theo thời gian. Bạn có thể sửa sang lại phòng tắm ngay lập tức và tiết kiệm chi phí bằng cách nâng cấp các phụ kiện – vòi nước, giá treo khăn tắm, tay nắm tủ, hộp đựng giấy vệ sinh, tay nắm ngăn kéo,…v.v. Phối hợp các điểm nhấn kim loại trong các phụ kiện cùng với một chút ánh sáng tạo ra một không gian gắn kết liền mạch.

Các phụ kiện phòng tắm hiện đại và sáng bóng

Một số phụ kiện bạn cần: https://thietbivesinhinax.com/danh-muc-san-pham/phu-kien/

5. Nâng cấp bồn cầu

Bồn cầu của bạn đã cũ kĩ và có nhiều vết ố trong khá bẩn. Thay đổi bồn cầu cũ bằng bồn cầu INAX với công nghệ Aqua Ceramic chống bám bẩn và giữ độ sáng bóng trong một thời gian dài. Nếu có ngân sách thoải mái, chúng tôi gợi ý cho bạn mẫu bồn cầu treo tường hiện đại. Sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm không gian, mà còn dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm nước, có độ bền sử dụng cao.

Bồn cầu treo tường tạo cho phòng tắm một vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và hiện đại

Tham khảo thêm các mẫu bồn cầu treo tường INAX: https://thietbivesinhinax.com/danh-muc-san-pham/ban-cau/ban-cau-bon-cau-treo-tuong/

Xem thêm:  3 bước cải tạo phòng tắm cũ theo xu hướng tối giản

6. Đầu tư thêm một chút ánh sáng trong phòng tắm

Phòng tắm có đủ ánh sáng tự nhiên không quá phổ biến vì nó rất quan trọng. Bạn có thể tăng cường không khí trong phòng vệ sinh của mình bằng hệ thống đèn LED được bố trí ở vị trí bạn cần. Ví dụ như ánh sáng sẽ có lợi cho nhu cầu cạo râu hay trang điểm của bạn. Cải tạo phòng tắm của bạn bằng cách lắp đặt đèn ẩn hoặc gương chiếu. Chúng sẽ tạo nên hiệu ứng ấn tượng mà bạn có thể đạt được.

Ánh sáng là một ý tưởng cải tạo dễ dàng cho phòng tắm của bạn trở nên thu hút hơn

7. Lắp đặt thêm kệ, giá để tăng không gian lưu trữ

Kệ, giá rất hữu ích và nên được gắn gần với bộ phận (tủ, bàn trang điểm, gương, v.v.), sẽ rất thẩm mỹ. Kệ, giá có thể đứng độc lập hoặc có thể lắp đặt song song với nhau ở các độ cao khác nhau. Chúng vừa có chức năng lưu trữ gọn gàng và ngăn nắp, vừa góp phần vào việc trang trí phòng tắm.

Kệ có chức năng lưu trữ gọn gàng và ngăn nắp, tiết kiệm không gian

8. Vách ngăn phòng tắm

Vách ngăn bằng kính không chỉ là sự bổ sung thiết thực để ngăn vòi hoa sen bắn ra khỏi phần còn lại của phòng tắm, mà chúng trông sang trọng. Và không làm cho phòng tắm của bạn trông nhỏ hơn. Lắp đặt vách ngăn kính có thể là một trong những cách tốt nhất để hiện đại hóa diện mạo phòng tắm của bạn mà không tốn nhiều chi phí.

Vách ngăn hiện đại không che khuất tầm nhìn của phòng tắm và cũng rất phong cách

Tham khảo thêm một số mẫu phòng tắm vách kính INAX: https://thietbivesinhinax.com/danh-muc-san-pham/bon-tam/bon-tam-bon-tam-vach-kinh/

Xem thêm:  Phòng tắm nhỏ? Không vấn đề gì? Quy tắc kỳ diệu để tối đa hóa không gian của bạn.

9. Sử dụng gương

Gương lớn có thể làm nên điều kỳ diệu trong phòng tắm nhỏ. Chúng có thể làm cho một phòng tắm trông lớn hơn so với thực tế. Gương cũng có đủ loại – đơn giản, lạ mắt, hiện đại, cổ kính. Tạo cho nhà tắm của bạn một diện mạo mới với một chiếc gương lớn trên một bức tường hoặc mở rộng ra nhiều hơn một chiếc.

Gương là một yếu tố tuyệt vời để cải tạo lại không gian

Một số mẫu gương tại INAX: https://thietbivesinhinax.com/danh-muc-san-pham/phu-kien/phu-kien-guong/

10. Những chiếc giỏ đan độc đáo

Trong khi cải tạo hoặc tu sửa phòng tắm cũ của bạn với ngân sách tiết kiệm. Bạn cần chú ý đến những điều nhỏ. Những bổ sung nhỏ như giỏ đan lát sẽ tạo thêm nét duyên dáng, tinh tế cho một phòng vệ sinh nhàm chán. Một bình hoa toát lên vẻ tươi mới và những chiếc hộp đựng xà phòng, bàn chải đánh răng,.. trang nhã có thể ngay lập tức biến một nhà tắm buồn tẻ thành một nhà tắm sang trọng.

Những chiếc giỏ đan lát là một ý tưởng tuyệt vời để đựng khăn tắm hoặc đổ đồ giặt

Bạn không cần phải phá vỡ ngân sách để cải tạo nhà tắm cũ nhàm chán của mình. Chỉ cần một vài điều chỉnh thông minh hoặc những bổ sung không phức tạp có thể giúp bạn sửa sang lại phòng tắm của mình thành một nơi ẩn náu nhỏ xinh trong phạm vi ngân sách của bạn.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận