Một số lưu ý cần thiết khi chọn mua gạch ốp lát Inax

Một số lưu ý cần thiết khi chọn mua gạch ốp lát Inax

Gạch ốp lát là sản phẩm thiết yếu được dùng trong xây dựng, trang trí nhà cửa. Loại nguyên vật liệu này đã được hình thành, phát triển và phổ biến từ lâu trên thế giới. Từ những công trình cổ xưa cho đến các công trình hiện đại như trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp,… Ta đều bắt gặp gạch ốp lát. Có thể nói rằng sự ra đời các loại gạch ốp lát là một phát minh vĩ đại của thế giới trong ngành vật liệu xây dựng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như các thương hiệu sản xuất gạch ốp lát. Họ cho ra nhiều chủng loại, mẫu mã, kích thước, chất lượng và giá thành khác nhau. Các nhà thầu và gia chủ thì ngày càng có nhiều lựa chọn hơn cho mình.

Nhưng việc lựa chọn mẫu gạch nào phù hợp còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi dự án. Ta cần phải hiểu rõ được tính năng, ưu nhược điểm của mỗi loại mỗi hãng và cả địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lưu ý thêm một số vấn đề trước khi chọn mua gạch ốp lát 

Xem thêm:  Báo giá gạch Inax tại TPHCM - Gạch Inax được ưu chuộng nhất năm 2020

Xác định rõ mục đích sử dụng

Dĩ nhiên, trước khi mua một cái gì đó chúng ta cần phải xác định được mục đích khi mua sản phẩm đó về để làm gì. Với gạch ốp lát, chúng ta có vô vàn nơi, vô vàn ý tưởng mà mình có thể cần dùng tới.

Chẳng hạn có thể được sử dụng để ốp trang trí mặt tiền, ốp tường bao quanh, ốp tiểu cảnh sân vườn, ốp tường phòng khách, phòng bếp, bàn bếp phòng tắm và phòng vệ sinh,… Với mỗi vị trí, không gian trên, chúng ta sẽ sử dụng từng loại gạch ốp khác nhau. Làm như vậy, gạch ốp mới phát huy hết được tính năng ưu việt của nó.

Tới bước này, nhân viên tư vấn bán hàng sẽ là người hỗ trợ bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Chọn đại lý cung cấp gạch ốp lát uy tín

Ngoài ra, bạn nên chọn cho mình một đại lý cung cấp gạch ốp lát uy tín tại địa phương. Đương nhiên việc này sẽ làm ta an tâm hơn về chất lượng, dịch vụ mà họ đem lại. Hơn nữa bạn còn đảm bảo được việc cung cấp đủ số lượng gạch, tránh hết mẫu gạch ưng ý và sự gián đoạn trong quá trình thi công dự án.

Xem thêm:  Cung cấp gạch Inax cho dự án: Nhà máy bia Sài Gòn - Bến Tre

Một đại lý uy tín thường có chế độ bảo hành tốt và giải quyết khiếu nại chuyên nghiệp. Đối với những cơ sở làm ăn không “có tâm”,  phần thiệt thòi chắc chắn là phía khách hàng.

Vì vậy việc chọn nhà cung cấp đáng tin rất quan trọng. Ngoài nhận được ưu đãi về giá thành, chính sách bảo hành, đổi trả hàng thì vận chuyển cũng nhanh chóng, an toàn hơn.

Các đại lý cung cấp uy tín:

  • TPHCM: Cửa hàng gạch men Hồng Phúc, VietCeramics, NPP Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng,…
  • Hà Nội: Siêu thị thiết bị vệ sinh Kidoasa, Nhà phân phối thiết bị vệ sinh INAX Seabig, Showroom Inax Đông Đức,…

Nhận biết gạch ốp lát INAX chính hãng

Cho tới nay, chưa có máy móc hay thiết bị nào có thể kiểm tra được độ thật giả của gạch. Tuy nhiên, một đại lý đủ tốt sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Dù gì bạn cũng cần có chút kiến thức về gạch ốp lát chính hãng để chủ động hơn trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Xem thêm:  Tư vấn chọn đá tự nhiên ốp giếng trời siêu đẹp cho nhà phố

Thông thường, một viên gạch INAX đảm bảo chất lượng sẽ:

  • Có bề mặt nhẵn, bóng (tùy loại gạch)
  • Kích thước các viên gạch cùng loại đồng đều nhau
  • Phần xương gạch phần tiếp xúc với bề mặt tường có hình dạng miệng ếch khá lạ mắt

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp được các kiến thức bổ ích. Chúc các bạn sẽ chọn lựa được cho mình những mẫu gạch ốp phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với địa chỉ dưới để được tư vấn miễn phí về sản phẩm

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Nguồn: Google 

Bình luận

bình luận