Có nên mua bồn tắm Ocean INAX không?

Có nên mua bồn tắm Ocean INAX không?

Bồn tắm là một trong những thiết bị vệ sinh được mọi người tìm kiếm rất nhiều. Hiện nay có vô vàn thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Viglacera, Caesar, INAX,… trên thị trường Việt Nam. Bạn ắt hẳn sẽ cảm thấy bối rối, không biết chọn thương hiệu bồn tắm nào cho gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu bồn tắm Ocean INAX đến từ thương hiệu Nhật Bản được nhà nhà tin dùng khắp châu Á.

Hãy tìm hiểu xem bồn tắm Ocean của thương hiệu INAX có đáng để mua không nhé!

Ưu điểm vượt trội của bồn tắm Ocean INAX

Sản phẩm không chỉ được thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế mà còn sở hữu chất lượng tuyệt vời, sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản. Điều này giúp đem lại vẻ đẹp đẳng cấp, hiện đại hơn cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, bồn tắm Ocean còn tồn tại nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với đối thủ. Nhờ đó, sản phẩm luôn được các gia đình Việt yêu thích và tin dùng.

1. Mẫu mã, thiết kế của bồn tắm

Lý do đầu tiên mà bồn tắm Ocean INAX được vào danh sách “Top of mind” của khách hàng đó chính là mẫu mã kiểu dáng của nó. Các chi tiết của sản phẩm được nhận xét là rất tinh tế và mềm mại, trông cực kỳ bắt mắt.

Ảnh: Internet

Ngoài ra, bồn tắm được thiết kế đa dạng phong cách, phù hợp cả truyền thống lẫn hiện đại, từ đơn giản đến trang trọng. Chính vì thế mang lại nhiều sự lựa chọn làm hài lòng mọi yêu cầu khách hàng, dù là khó tính nhất.

Xem thêm:  Công nghệ bề mặt sứ Aqua Ceramic và những lợi ích đáng kể

2. Bền đẹp với thời gian 

Sản phẩm từ thương hiệu INAX được sản xuất bằng chất liệu cao cấp như nhựa composite, men acrylic,… Mang lại vẻ đẹp sáng bóng, bền đẹp cho các thiết bị theo thời gian.

Không những thế, quy trình sản xuất của INAX được thực hiện trên một dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến chuẩn Nhật Bản. Đồng thời, các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng ở mỗi khâu một cách chặt chẽ từ đội ngũ các chuyên viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Ảnh: Internet

Chính vì thế, thương hiệu đã mang tới sự tin tưởng và hài lòng cho người dùng khi sử dụng các sản phẩm của họ, đặc biệt là bồn tắm Ocean INAX.

3. An toàn tuyệt đối cho người dùng

Điểm đặc biệt của bồn tắm Ocean INAX nổi tiếng trong việc đảm bảo an toàn cao nhất cho người dùng. Các góc cạnh của sản phẩm được thiết kế bo tròn, nói không với góc cạnh và đáy bồn còn được bổ sung thêm tính năng chống trượt.

Đối với những gia đình có con nhỏ hay trẻ em thì mẫu bồn tắm này chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua. Với ưu điểm trên của bồn tắm Ocean, bạn thoải mái để con chơi đùa trong bồn tắm mà không phải nơm nớp lo sợ và không cần sự quan sát 24/24 nếu chẳng may bận việc.

4. Trải nghiệm tuyệt vời cùng bồn tắm Ocean INAX

Có lẽ bạn chưa biết, sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích khác. Cụ thể như masssage, chế độ xả nước phù hợp với nhu cầu người dùng.

Ảnh: Internet

Điều này giúp mang lại trải nghiệm hoàn hảo, thú vị khi sử dụng bồn tắm. Đồng thời, sản phẩm còn mang đến cảm giác sảng khoái và thư giãn cho người dùng sau một ngày làm việc và học tập uể oải.

Xem thêm:  TOP chậu rửa (lavabo) mặt vuông Inax đẹp không thể bỏ qua

5. Bồn tắm Ocean INAX có giá cả phải chăng

Tuy là một sản phẩm đáng giá, nhưng INAX luôn hướng tới nhiều tệp khách hàng khác nhau. Chính vì vậy mà giá thành bán ra cực kì phù hợp với điều kiện tài chính của người Việt.

Ảnh: Internet

Với mức giá tầm trung chỉ 6.915.000 giúp người dân chúng ta dễ dàng sở hữu một bồn tắm vừa chất lượng vừa an toàn cho gia đình. Không những thế, bồn tắm Ocean còn góp phần nâng cao đẳng cấp cho không gian phòng tắm nhà bạn.

>> Xem thêm chi tiết về bồn tắm Ocean INAX tại đây

Những công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất bồn tắm Ocean Inax

Bồn tắm Ocean Inax sản phẩm thiết yếu cho mọi không gian tắm. Vậy nên các nhà sản xuất đã ngày đêm nghiên cứu và ứng dụng vào trong bồn tắm INAX nói chung và bồn tắm Ocean nói riêng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Hướng đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Ảnh: Internet

1. Công nghệ M-Shine – Công nghệ hàng đầu Nhật Bản

  • Công nghệ M-Shine sẽ tạo nên lớp Clear GC đặc biệt. Lớp này giúp sản phẩm có màu sắc ánh kim lóng lánh, tăng độ bóng cho sản phẩm.
  • Làm tăng thêm một lớp chống rạn nứt. Nó giúp sản phẩm chịu lực giỏi, chịu va đập tốt tăng độ bền chắc. Đồng thời, góp phần tạo bề mặt bồn tắm phẳng chống trơn trượt trong quá trình sử dụng.
  • Công nghệ M-Shine còn giúp sản phẩm bồn tắm Ocean Inax giữ nhiệt tốt, giúp nước trong bồn tắm ấm lâu hơn. Điều này nhằm tạo sự thoải mái và góp phần tiết kiệm nước hiệu quả.
Xem thêm:  Mách nhỏ các cách hack phòng tắm 3m2 trở nên thông thoáng

2. Công nghệ Jacuzzi tân tiến

Công nghệ này là sự kết hợp giữa sục sóng và sủi bọt massage. Tạo cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng bồn tắm Ocean INAX.

Ảnh: Internet

  • Sục sóng massage là công nghệ dùng dòng nước sục lên tạo sóng, nhẹ vỗ vào các vị trí đặc biệt trên cơ thể như: lưng, sườn, chân, tay, mông… giúp lưu thông khí huyết và tăng độ dẻo dai cho cơ thể.
  • Sủi bọt massage ứng dụng lực nén khí nổi với những lỗ phun nước dưới đáy bồn tắm, từ đó tạo khí sủi bọt làm cho nước  trong bồn trở nên cuồn cuộn giúp xoa bóp nhẹ lên cơ thể. Đồng thời tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, nhiều công nghệ hiện đại khác cũng được ứng dụng vào trong quy trình sản xuất. Chẳng hạn như công nghệ thiết kế sản phẩm dạng hình thang giúp tiết kiệm nước và rút ngắn thời gian xả nước, công nghệ tráng men cao cấp chống bám bẩn, chống ố màu sau thời gian dài sử dụng,…

Sau bài viết này, chúng tôi nghĩ rằng bạn đã có cho mình câu trả lời có nên mua bồn tắm Ocean INAX không rồi. Các bạn có thể tham khảo thêm tại trang web https://thietbivesinhinax.com/ nơi cung cấp các thiết bị vệ sinh INAX uy tín tại TPHCM.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

Bình luận

bình luận