Trang trí phòng tắm của bạn với ba xu hướng mới nhất năm 2020

Trang trí phòng tắm của bạn với ba xu hướng mới nhất năm 2020

Khi nói đến cải tạo nhà, các không gian chung như phòng khách, khu vực ăn uống và nhà bếp thường chiếm vị trí trung tâm. Thay vì bận rộn với những hòn đảo nhà bếp đa dụng và những quầy bar đặt làm riêng, tại sao không nghĩ nhiều hơn một chút đến nơi bạn có thể giúp bạn thoải mái sau một ngày dài đó chính là phòng tắm?

Phòng tắm có thể vượt qua mục đích cơ bản của nó và được biến thành một nơi để thư giãn. Với một chút kế hoạch thông minh trong phong cách sáng tạo phòng tắm. Đây là ba xu hướng phòng tắm mới nhất để truyền cảm hứng cho việc tu sửa phòng tắm tiếp theo của bạn:

1. Nhỏ gọn sang trọng

Cuộc sống thành thị không cần phải đặt lên hàng đầu về phong cách. Không gian nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng nếu bạn biết thiết kế chu đáo và lập kế hoạch cẩn thận.Tìm cách nâng cao yếu tố phong cách với một chút sang trọng? Lấy cảm hứng từ hình thức và sự đơn giản.

Xem thêm:  7 điều cấm kỵ khi treo gương trong phòng tắm

Được thiết kế để giúp cư dân thành thị dễ dàng sử dụng tối đa không gian căn hộ hạn chế của họ. Lấy ví dụ, nhà vệ sinh được thiết kế đơn giản nhưng lại hoàn toàn thu hút người bước vào. Siêu nhỏ gọn với bảng điều khiển bằng kính, khung kim loại hiện đại, thiết bị vệ sinh có hiệu suất xả tối đa giảm thiểu việc sử dụng nước. Kết hợp với bàn lavabo được thiết kế đẹp mắt có các ngăn đa chức năng được giấu kín. Và ổ cắm điện tích hợp cho máy sấy tóc và máy cạo râu. Đây quả là một bộ sưu tập hoàn hảo cho người thành thị.

2. Biến phòng tắm thành Spa mini

Biến phòng tắm thành một spa tươi tốt để có những phút giây thư giãn xứng đáng vào cuối ngày.

Bên cạnh việc tiêm các màu sắc nhẹ nhàng – hãy nghĩ đến màu trắng ấm và tông màu trung tính nhẹ – và mùi hương thư giãn, phụ kiện xa hoa và hoàn thiện sang trọng là điều bắt buộc. Để có lớp hoàn thiện cổ điển nhưng sang trọng, trường tồn với thời gian, hãy chọn loại đá cẩm thạch trang nhã. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, đá hoa cương kiểu dáng đẹp sẽ khá thích hợp.

Xem thêm:  Mách nhỏ các cách hack phòng tắm 3m2 trở nên thông thoáng

Không có spa nào hoàn thiện nếu không có dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng để xoa dịu các giác quan và rửa sạch mệt mỏi. Bồn tắm và vòi hoa sen Inax cung cấp áp suất hoàn hảo cho trải nghiệm tắm mát-xa sang trọng với nước truyền trong không khí.

3. Chủ nghĩa tối giản hiện đại

Sự tối giản vượt thời gian không có dấu hiệu giảm nhiệt, vẻ ngoài tinh tế hoạt động tốt với bảng màu trắng hoặc trung tính nguyên sơ.

Mặc dù phong cách cổ điển này đề cao sự đơn giản được sắp xếp hợp lý, nhưng nó không phải đơn giản hoặc nhàm chán. Tạo nét cá tính cho một không gian trung tính khác với màu sắc nổi bật. Có nhiều màu sắc được lựa chọn cẩn thận, cho phép bạn làm nổi bật các chi tiết trong khi thêm một số điểm nhấn vào một thiết kế tối giản. Không chỉ gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp tinh tế mà còn được thiết kế với đầy tính năng của các thiết bị vệ sinh hiện đại.

Xem thêm:  Những mẫu sen tắm Inax bán chạy nhất hiện nay

Vậy, bạn đang nghiêng về xu hướng nào trong ba xu hướng này? Cho dù bạn được truyền cảm hứng để đi theo phong cách tối giản, biến phòng tắm thành spa yêu thích của bạn hoặc chỉ đơn giản là cố gắng tận dụng tối đa không gian căn hộ hạn chế mà bạn có. Bạn có thể chắc chắn rằng thietbivesinhinax.com có những phụ kiện hoàn hảo mà bạn cần để sửa sang lại phòng tắm của bạn.

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX – GẠCH INAX – CỬA NHÔM TOSTEM

Địa chỉ: Số 51 Đường Số 33A, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân – TP HCM

Hotline: 0988 309 597 / Email: nguyenngocinax@gmail.com

 

Bình luận

bình luận